Bức ảnh một giây trước pha cướp giật khiến dân mạng sửng sốt

Thanh Hải 17/12/2019 09:16

Hình ảnh người đàn ông bị giật điện thoại khi ngồi uống nước ở vỉa hè khiến người ta phải sửng sốt vì độ liều lĩnh của tên cướp.

Thời gian qua, những hình ảnh, đoạn video về chuyện cướp giật trắng trợn giữa đường khiến cư dân mạng hoang mang. Sự liều lĩnh của những tên cướp đang khiến cho vấn nạn này trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người.

Mới đây, tấm ảnh chụp một người đàn ông đang uống trà chanh trên vỉa hè gây chú ý. Theo đó, anh ta đang ngồi uống nước, bấm điện thoại.

Tuy nhiên, ngay lập tức một tên cướp đi xe máy phóng vụt qua, giật luôn cái điện thoại anh đang cầm trên tay và phóng đi.

Bức ảnh một giây trước pha cướp giật khiến dân mạng kinh ngạc - Ảnh 1.

Người đàn ông ung dung bấm điện thoại.

Bức ảnh một giây trước pha cướp giật khiến dân mạng kinh ngạc - Ảnh 2.

Và cái kết đáng tiếc

Hình ảnh khiến người ta phải sửng sốt vì độ liều lĩnh của tên cướp. Những địa điểm như vỉa hè, trước quán cà phê đông người cũng không khiến chúng e ngại.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận ngay dưới bài viết.

"Đáng sợ thật, ngồi ở vỉa hè mà không thoát được khỏi tay bọn cướp giật này. Thử hỏi còn điều gì khiến chúng sợ nữa cơ chứ. Rút kinh nghiệm thôi, đi đâu phải tự bảo vệ tài sản thật cẩn thận", một dân mạng bình luận.

"Ở ngoài đường mà bấm điện thoại là hành động bất cẩn quá rồi. Giờ phải để ý thật kỹ vì chỉ cần một sơ suất là bọn chúng hành động ngay luôn đó", dân mạng khác viết.

(Theo Thế giới trẻ)

https://thegioitre.vn/buc-anh-mot-giay-truoc-pha-cuop-giat-khien-dan-mang-kinh-ngac-84787.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bức ảnh một giây trước pha cướp giật khiến dân mạng sửng sốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO