Bùi Công Nam tiết lộ cách chăm sóc sức khỏe trong MV mới

19/05/2024 08:00

Viết về đề tài gia đình trong MV "Lá chắn phi thường", ca sĩ - nhạc sĩ Bùi Công Nam đồng thời bật mí bí quyết giúp cả nhà khỏe mạnh là có một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Đề tài về gia đình luôn có vị trí quan trọng trong dòng chảy âm nhạc mọi thời đại, tại cả Việt Nam lẫn trên thế giới. Những ca khúc ca ngợi tình yêu thương của cha mẹ dành cho con cái, lòng hiếu thảo của các con gửi đến đấng sinh thành, hay cả gia đình hạnh phúc quây quần bên nhau... thường dễ lấy cảm xúc cũng như sự đồng cảm của người nghe. Đó là bởi ai cũng mong muốn có một gia đình để yêu thương, một mái nhà để trở về và những thành viên ruột thịt để quan tâm, chăm sóc.

Khi ca khúc Lá chắn phi thường do nhạc sĩ Bùi Công Nam sáng tác và biểu diễn cùng nghệ sĩ Hương Lan ra mắt, nhiều khán giả Việt cảm thấy thú vị với đề tài vừa quen vừa lạ. Quen là bởi ngay từ những giai điệu và ca từ đầu tiên vang lên, Bùi Công Nam đã miêu tả gia đình thân thương: "Thật may khi có gia đình là nơi ấm áp thân tình dìu nhau qua lắng lo / Ngoài trời đang nắng to nhưng chẳng cần phải đắn đo khi người thân đang ở bên". Với anh, chỉ cần có người thân bên cạnh, mọi khó khăn đều có thể "chung tay nhẹ nhàng đặt xuống", bởi gia đình là nguồn sức mạnh vĩ đại và lớn lao.

Một cảnh trong MV Lá chắn phi thường.
Một cảnh trong MV Lá chắn phi thường. Ảnh: Chụp từ màn hình

Kết thúc đoạn mở đầu êm dịu, Bùi Công Nam nhanh chóng trở lại với phong cách trẻ trung, sôi động "đặc sản" của mình. Như trả lời câu hỏi làm sao để củng cố sức mạnh gia đình, chàng nhạc sĩ người Đắk Lắk lập tức khẳng định: "Một lá chắn phi thường ngăn chặn mọi gian nguy khó trên đường / Có gia đình thì mình ngại gì nắng, ngại gì mưa / Có gia đình bảo bọc mọi nơi dù sáng tối hay trưa / Mãi an toàn, miễn dịch khỏe, mình mạnh mẽ / Một lá chắn phi thường để va chạm đâu thì ta cũng kiên cường". Bài hát đã lan tỏa thông điệp, một gia đình với sức khỏe và hệ miễn dịch tốt có khả năng giúp mỗi thành viên "xử đẹp" mọi khó khăn, luôn cảm thấy được bảo bọc, chở che và phi thường.

Một cảnh trong MV Lá chắn phi thường
Một cảnh trong MV Lá chắn phi thường. Ảnh: Chụp từ màn hình

Đến đoạn rap cao trào bắt tai và sôi động, tấm "á chắn phi thường" cho cả gia đình, cũng là tiêu đề của bài hát khiến nhiều khán giả tò mò đã được Bùi Công Nam bật mí: "Biolactol - Bí quyết công nghệ bảo vệ, bảo vệ/ Bọc chặt kháng thể/ Như một vòng tay sâu đậm chăm sóc gia đình ta mê / Như bức tường can ngăn có nhiệm vụ ngăn đón đường hiểm nguy / Chăm sóc cả nhà ta miễn dịch mạnh mẽ chẳng lo ngại gì..."

BioLactol là một công nghệ đến từ New Zealand được ứng dụng trong thực phẩm bổ sung Colos IgGold giúp cơ thể hấp thu, chuyển hóa dưỡng chất dễ dàng, hiệu quả, bền vững hơn. Tấm lá chắn phi thường mà Bùi Công Nam nhắc đến chẳng đâu xa lạ, chính là một hệ miễn dịch khỏe, có đóng góp từ ly sữa Colos IgGold với khả năng tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, giúp gia đình được bảo vệ sức khỏe một cách toàn diện. Điểm tạo nên sức mạnh cho ly sữa Colos IgGold là thành phần sữa non 24h - loại sữa được lấy từ bò mẹ trong vòng 24 giờ sau khi sinh. So với sữa non thông thường, sữa non 24h được đánh giá cao bởi hàm lượng dinh dưỡng vượt trội cùng hàm lượng kháng thể tự nhiên IgG và protein miễn dịch nồng độ cao. Ngoài ra, trong mỗi khẩu phần của Colos IgGold có khoảng 1.047 mg canxi kết hợp vitamin K và D3 hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho xương chắc khỏe.

Colos IgGold giúp cả nhà tăng sức đề kháng. Ảnh: Care for Việt Nam
Colos IgGold giúp cả nhà tăng sức đề kháng. Ảnh: Care for Việt Nam

Để thành phần sữa non 24h được giữ gìn nguyên vẹn trong thành phẩm giúp người dùng hấp thụ dưỡng chất tối đa, Colos IgGold đã ứng dụng công nghệ Biolactol bọc chặt kháng thể. Công nghệ BioLactol sử dụng thành phần lipid từ sữa, giúp bảo vệ các hạt sữa non và chất dinh dưỡng khi đi qua môi trường axit dịch vị trong dạ dày. Lipid khi đến ruột được hấp thu trực tiếp, dẫn theo các chất dinh dưỡng trong sữa non nên các dưỡng chất được hấp thu tối ưu, từ đó phát huy tối đa lợi ích của sữa non trong cơ thể.

Là một tác phẩm hợp tác giữa Bùi Công Nam và Colos IgGold, Lá chắn phi thường giúp người nghe đồng cảm với những giá trị về tình yêu thương gia đình mà chàng nhạc sĩ 30 tuổi gửi gắm, đồng thời hiểu thêm liệu pháp mang tên Colos IgGold - sản phẩm bảo vệ sức khỏe giúp các thành viên trong nhà tăng cường hệ miễn dịch, từ đó hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và đầy năng lượng bên nhau.

Diệp Chi

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Bùi Công Nam tiết lộ cách chăm sóc sức khỏe trong MV mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO