Các sản phẩm của Bellamy's Organic chính thức được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam

02/04/2024 18:00

Ngày 27/3, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Forever đã tổ chức lễ kí kết hợp tác chiến lược và là đối tác được ủy quyền phân phối các sản phẩm của tập đoàn Bellamy's Organic chính ang tại thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm của Bellamy's Organic đều đạt chuẩn, đáp ứng tiêu chuẩn "5 không" là không chứa chất bảo quản nhân tạo, không chứa phẩm màu nhân tạo, không chứa hương vị nhân tạo, không có thuốc trừ sâu tổng hợp, không có các thành phần biến đổi gen (GMO).

Sản phẩm Organic - Xu thế của toàn thế giới

Theo đó, nguồn thức ăn cho bò là cỏ tươi cũng như các loại thức ăn thô khác đều được gieo trồng theo quy trình organic, không sử dụng các loại hạt giống biến đổi gen. Nguồn đất trồng cỏ cũng phải đảm bảo không sử dụng các loại phân bón hóa học thuốc trừ sâu. Tất cả đều phải tuân thủ theo các tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt.

Các sản phẩm của Bellamy's Organic chính thức được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam- Ảnh 1.

Ngoài ra, quy trình chăm sóc bò tuyệt đối không sử dụng kháng sinh hay các loại hormone tăng trưởng. Quy trình chăm sóc đàn bò phải đảm bảo không có sự can thiệp của các loại kháng sinh, hóa chất hay hormone tăng trưởng.

Các sản phẩm hữu cơ có chất lượng cao, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Bởi vậy, các loại thực phẩm hữu cơ đều giàu dinh dưỡng và đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng.

Tại Việt Nam, xu hướng cho trẻ nhỏ sử dụng các dòng sản phẩm hữu cơ ngày càng tăng cao do những lợi ích tuyệt vời mà chúng mang lại cho sức khỏe của trẻ. Theo đại diện từ Forever JSC, nhận thấy tiềm năng phát triển sản phẩm organic tại thị trường Việt Nam, nên phía công ty đã quyết tâm mang sản phẩm Bellamy's Organic về Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Linh, Tổng giám đốc của Forever Việt Nam cho hay việc mang Bellamy's Organic về Việt Nam đánh dấu một cột mốc quan trọng trên trên hành trình thực hiện sứ mệnh mang những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp từ thế giới về với trẻ em Việt Nam.

Các sản phẩm của Bellamy's Organic chính thức được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam- Ảnh 2.

"Cùng với xu hướng phát triển các sản phẩm hữu cơ trên thế giới, chúng tôi cũng mong muốn trẻ em Việt Nam có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm hữu cơ chuẩn Úc, chất lượng cao cấp." - Bà Nguyễn Thị Linh chia sẻ.

Sự hợp tác lần này giữa Forever Việt Nam và Bellamy's Organic hứa hẹn sẽ đưa sản phẩm Bellamy's Organic bùng nổ tại thị trường Việt Nam. Một lần nữa khẳng định vị thế của một sản phẩm hữu cơ chất lượng chuẩn Úc tại thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Các sản phẩm của Bellamy's Organic chính thức được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO