Cách 12 cung hoàng đạo bắt đầu năm mới 2024: Ai hân hoan, ai lo lắng ngay những ngày đầu năm?

Amor Fati 27/12/2023 08:30

Chỉ còn ít ngày nữa là chúng ta sẽ chính thức bước sang năm 2024. Dù có thế nào, năm mới là một khởi đầu mới, cơ hội lại dành cho tất cả mọi người. Cùng xem cách 12 cung hoàng đạo bắt đầu năm mới 2024 ra sao, mỗi người sẽ có tâm trạng và cảm xúc như thế nào?

  • Ý tưởng khởi nghiệp cho 12 chòm sao năm 2024: Ai giỏi gì làm nấy
  • Bí kíp giúp 12 chòm sao hạnh phúc và tránh xa khổ đau vào năm 2024!
  • Điểm đến trong mơ của 12 chòm sao năm 2024: Bạn đi châu Âu hay Á?

Vậy là năm 2023 sắp kết thúc để nhường chỗ cho năm 2024 đang tới rất gần. Mỗi lúc vào thời điểm chuẩn bị chuyển giao cũ – mới này, chắc hẳn ai cũng trong tâm trạng bồi hồi nhìn lại một năm đã qua và cũng đặt nhiều kỳ vọng vào năm mới.

Vậy hãy cùng xem cách 12 cung hoàng đạo bắt đầu năm mới 2024 ra sao, kèm theo đó là một vài tuyệt chiêu gặp may mà bạn không nên bỏ qua.

Quan trọng nhất, hãy tham khảo cả cung Mọc và cung Mặt trời của bạn!

Cach 12 cung hoang dao bat dau nam moi 2024

1. Bạch Dương

Mẹo gặp may mắn: Dọn dẹp phòng khách, sắp xếp lại bàn làm việc và bật đèn bàn.

Đầu năm mới, Bạch Dương sẽ đặt ra một vài mục tiêu quan trọng trong sự nghiệp! Trong giai đoạn đầu năm mới này, bạn vẫn không quên chăm chỉ nỗ lực cho sự nghiệp và có động lực mạnh mẽ.

Sao Thủy cũng đã quay trở lại chuyển động thuận chiều trong lĩnh vực nghề nghiệp của bạn, và những điều còn vướng mắc, bế tắc lặp đi lặp lại trước đó có thể được làm sáng tỏ, để bạn có thể tự tin tiến về phía trước.

Sao Hỏa – hành tinh chủ quản cai trị của bạn cũng là nơi tràn đầy năng lượng nhất, giúp bạn thu hút được nhiều sự chú ý và kiểm soát quyền lực hơn. Đồng thời, thời điểm Trăng non bắt đầu cũng mang đến cho bạn những cơ hội mới, hứa hẹn những tiến triển tốt đẹp trong năm mới.

2. Kim Ngưu

Mẹo gặp may mắn: Ra khỏi nhà, sắp xếp đi du lịch, mặc quần áo màu nâu, chụp ảnh và đăng lên mạng xã hội.

Đầu năm mới, Kim Ngưu sẽ có những kỳ vọng mới. Ở những ngày sắp sửa chuyển giao năm cũ 2023 và năm mới 2024, bạn có thể hơi chán nản và muốn xin nghỉ phép, du lịch đến những nơi xa xôi để giải tỏa tâm trạng, làm mới tâm hồn.

Tin vui là thời gian này sao Thủy cũng đã đi thuận, khiến hành trình của bạn suôn sẻ và thú vị hơn rất nhiều. Trong khi đi chơi, bạn cũng có được rất nhiều trải nghiệm mới.

Một số bạn đang chuẩn bị đăng ký khóa học mới và bắt đầu sự nghiệp học cao hơn. Đối với các bạn học sinh, tháng này cũng báo về nhiều tin tức tốt, các bài thi của bạn đều có thể đạt điểm cao. Hãy bắt đầu năm mới bằng cách cho phép bản thân tiếp thu thêm kiến ​​thức.

3. Song Tử

Mẹo gặp may mắn: Càng chia sẻ nhiều, bạn sẽ càng đạt được nhiều lợi ích, chiêu đãi mọi người bữa tối, ăn đồ ngọt điều độ, tập thể dục nhiều hơn.

Đầu năm mới, Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn. Trong khoảng thời gian cuối năm 2023 và đầu năm 2024, Song Tử có thể nói là thu hoạch được cả tình lẫn tiền, thật đáng ghen tị.

Chòm sao này biết cách tăng cường sự thân mật về mặt tình cảm với nửa kia, mối quan hệ của hai bạn được xây dựng trên sự tin tưởng, thông cảm và bao dung lẫn nhau. Những Song Tử đã có đôi có khả năng sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính từ người yêu, bạn đời trong năm mới.

Một số người cũng có thể kiếm được nhiều thu nhập tài chính hơn từ các khoản đầu tư và quan hệ hợp tác làm ăn. Bạn có thể có một năm mới rất dư dả về tiền bạc.

Ngoài ra, nếu trước đó bạn đã từng cho người khác vay tiền thì khả năng nhận lại được tiền là rất cao. Bạn cũng có thể tự mình giải quyết vấn đề nợ nần của bản thân. Khi có tiền hãy đối xử tử tế và yêu thương chính mình hơn nhé, ăn những món bạn thích và mua những món đồ bạn luôn ước ao để chiêu đãi bản thân.

Xem thêm: Cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024: Quảng gánh lo âu

4. Cự Giải

Mẹo gặp may mắn: Đeo trang sức vàng, thay đổi kiểu tóc và mạnh dạn bày tỏ suy nghĩ của mình.

Cự Giải bắt đầu năm mới với tâm trạng khá vui vẻ và bình yên. Trong năm mới, bạn sẽ tập trung vào mối quan hệ của mình.

Không gì có thể khiến chòm sao này cảm thấy thoải mái hơn một mối quan hệ tình cảm bền chặt, lâu dài và ổn định. Sao Thủy đã quay trở lại chuyển động thuận chiều, nếu trước đây bạn có dây dưa với người yêu cũ thì giờ đây bạn có thể nhìn nhận rõ ràng tình hình và đưa ra quyết định.

Đối với những Cự Giải đang trong một mối quan hệ, những mâu thuẫn giữa các bạn rất có thể đã được giải quyết. Mối quan hệ của hai bạn trải qua nhiều sóng gió, nhưng cả hai luôn sẵn sàng đối thoại để cùng tìm cách tháo gỡ. Nhờ đó tình yêu này phát triển tốt hơn và tạo được sự tin cậy lẫn nhau.

Còn với những người bạn độc thân, khi Trăng non bắt đầu, bạn cũng sẽ nhìn thấy những cơ hội tình cảm mới và rất có thể bạn sẽ kết thúc cuộc sống độc thân trong thời gian sắp tới. Hãy tận hưởng những cảm xúc thú vị của tình yêu!

5. Sư Tử

Mẹo gặp may mắn: Nuôi thú cưng, thư giãn tại quán cà phê chó mèo và ăn những bữa ăn ít chất béo.

Đầu năm mới, những người bạn Sư Tử đã thể hiện sự siêng năng của mình. Một hành trình mới sắp đến và bạn có thể đã đặt ra những mục tiêu mới cho mình. Và chòm sao này đã bắt tay vào hành động không ngừng nghỉ để thực hiện các dự định của mình.

Sau kỳ nghỉ Tết dương, quả thực bạn sẽ rất bận rộn trong công việc nhưng đồng thời cũng sẽ cảm thấy rất mãn nguyện. Chuyển động thuận của sao Thủy sẽ cho phép bạn giải quyết những vấn đề khó khăn trong công việc và mang tới những thành tựu xứng đáng.

Đồng thời, bạn cũng có thể được tiếp xúc với những kiến ​​thức mới về ngành và nâng cao năng lực của bản thân. Có người còn tìm được cơ hội nhảy việc tốt. Bạn sẽ càng muốn làm việc chăm chỉ và nâng cao giá trị của mình.

Cach 12 cung hoang dao bat dau nam moi

6. Xử Nữ

Mẹo gặp may mắn: Ăn đồ ăn nhẹ, tham gia rút thăm trúng thưởng và mua các sản phẩm đầu tư.

Những ngày đầu năm mới, Xử Nữ sẽ thích tận hưởng cuộc sống. Bạn sẽ muốn dành cho mình một chút thời gian để thư giãn, hoặc tụ tập cùng bạn bè và gia đình, phát triển những sở thích mới hoặc tham gia một số hoạt động giải trí...

Nhờ đó, chất lượng cuộc sống của bạn cũng được cải thiện. Cộng với việc sao Thủy kết thúc kỳ nghịch hành, những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ quay trở lại. Bạn có thể chủ động bày tỏ quan điểm của mình trong công việc và đưa ra nhiều ý kiến ​​hơn.

Đối với những Xử Nữ đang yêu, khoảng thời gian này sẽ tương đối thân mật và thú vị. Các bạn dành nhiều thời gian hơn cho nhau và một số bạn có thể đang mang thai và có kế hoạch sinh con.

7. Thiên Bình

Mẹo gặp may mắn: Mặc quần áo mới, nấu ăn tại nhà và xem chương trình truyền hình.

Những ngày đầu năm mới, trọng tâm của Thiên Bình sẽ là cuộc sống gia đình. Có thể gia đình sẽ họp mặt nhiều hơn và bạn sẽ thích dành thời gian ở nhà bên những người thân yêu. Bạn cũng có thể đi nghỉ để thư giãn, tự thưởng cho bản thân quãng thời gian chữa lành sau một năm đầy nỗ lực.

Có những bạn lại lựa chọn đóng góp cho gia đình, đảm đương công việc nhà và chăm sóc những người thân yêu. Các thành viên trong gia đình cũng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều và cung cấp cho bạn một số nguồn động lực, bạn có thể tìm được một công việc mới thông qua các mối quan hệ gia đình.

Một số bạn cũng có thể muốn tiến hành giao dịch bất động sản, hoặc chuẩn bị cải tạo, sửa chữa hoặc trang hoàng ngôi nhà của mình. Khoác lên cho ngôi nhà của bạn một diện mạo mới giúp tâm trạng của bạn khá hứng khởi.

8. Hổ Cáp

Mẹo gặp may mắn: Mua sản phẩm điện tử mới, đi phương tiện công cộng, đăng hình trên mạng xã hội.

Thời gian này, Hổ Cáp vẫn đang nỗ lực hơn mỗi ngày để thực sự tiến bộ hơn. Trong năm mới, bạn trở nên năng động và sẽ có nhiều thông tin tích cực sẽ đến với bạn.

Chòm sao này có thể sẽ thực hiện một vài thay đổi tích cực, chẳng hạn như tham gia một chuyến đi ngắn, đọc một số cuốn sách mới, bắt đầu hình thành một thói quen mới, v.v. Bạn cũng sẽ có một số nhu cầu kết nối xã hội, khoảng thời gian này thích hợp để trò chuyện và giao tiếp với người khác, rất nhiều thông tin hữu ích có thể thu được từ những cuộc nói chuyện đó, vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội để mở rộng mối quan hệ nhé.

Các vấn đề liên quan đến tài liệu, hồ sơ, hợp đồng trong công việc sẽ diễn ra suôn sẻ hơn và khoảng thời gian này cũng rất phù hợp cho việc đàm phán kinh doanh. Đối với học sinh, việc học ở trường sẽ hơi bận rộn và các em cần chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi trước mắt.

9. Nhân Mã

Mẹo gặp may mắn: Tiết kiệm tiền, mua quần áo mới, xem phim hài.

Nhân Mã được dự báo sẽ là một chòm sao gặp nhiều may mắn nhất trong những ngày đầu năm mới.

Thời gian này, bạn nên chú ý tới vận may tài chính của mình và chăm chỉ kiếm tiền nhé! Sao Thủy đã quay trở lại chuyển động trực tiếp, cho phép bạn thu hồi thành công các khoản nợ mà mình mắc phải. Đồng thời, chòm sao này cũng nhận được sự giúp đỡ của Trăng non để khám phá những cơ hội kinh doanh và cách kiếm tiền mới. Một số bạn còn sẽ được tăng lương.

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn tự nhận thấy mình đang có nhiều thay đổi tích cực, từ bỏ những thói quen độc hại bấy lâu. Bạn cũng sẽ gặp nhiều may mắn khi nhận được phong bao lì xì, mua hàng được giá ưu đãi, mọi người còn tặng quà, đãi bạn ăn tối, v.v. Khoảng thời gian này cũng rất thích hợp cho việc tiết kiệm, nên hãy tiết kiệm hợp lý số tiền kiếm được để chuẩn bị cho các kế hoạch sau này.

Cach 12 cung hoang dao bat dau nam 2024

10. Ma Kết

Mẹo gặp may mắn: Cắm hoa, dọn dẹp nhà cửa và cắt tóc.

Năm 2024 hứa hẹn sẽ giúp Ma Kết mở ra những bước phát triển mới. Những ngày đầu năm mới, Ma Kết là cung phát triển mạnh mẽ nhất trong 12 cung hoàng đạo!

Các ngôi sao may mắn hiện đang tập hợp trong cung của bạn để giúp bạn thực hiện được mong muốn của mình. Trong đầu bạn cũng sẽ có những kế hoạch mới nên hãy hành động ngay để thực hiện ý tưởng của mình.

Bạn sẽ nhìn thấy những cơ hội mới, những bước phát triển mới trong công việc và một số bạn còn tìm được công việc mới hoặc chuyển việc thành công.

Các mối quan hệ tình cảm mở ra một giai đoạn mới. Những người bạn độc thân khá hấp dẫn, sẽ có người chủ động để ý và thân thiết với bạn. Hãy ngừng đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe quá mức và chủ động phản hồi lại bên kia. Trong năm mới Ma Kết nên sống thật tốt cho bản thân mình nhé!

11. Bảo Bình

Mẹo gặp may mắn: Uống trà nóng, uống cà phê, đi ngủ sớm, dậy sớm và chạy bộ.

Đầu năm mới, Bảo Bình nên yêu thương bản thân hơn và sống một cuộc sống thoải mái. Hãy bắt đầu bằng việc điều chỉnh bản thân. Một số bạn có thể đang chuẩn bị xin nghỉ phép, nghỉ ngơi và tạm thời thoát khỏi môi trường bận rộn và áp lực cao đè nén mình bấy lâu.

Bạn cần một khoảng không gian và thời gian riêng để suy nghĩ và làm những gì mình thích. Tất nhiên, bạn không thể tránh giao lưu trong dịp năm mới, nhưng bạn sẽ không đáp lại mọi lời mời mọc, bạn vẫn sẽ chọn ở bên những người bạn biết rõ và khiến bạn cảm thấy thoải mái.

Những người bạn cũ cũng có thể cho bạn những lời khuyên hữu ích hoặc hỗ trợ đáng kể. Đồng thời, sức khỏe là điều bạn sẽ đặc biệt quan tâm. Rất có thể bạn sẽ sử dụng kỳ nghỉ của mình để điều chỉnh thói quen làm việc và nghỉ ngơi, bắt đầu các bài tập sức khỏe, v.v. Chỉ khi có một cơ thể tốt thì chúng ta mới có thể tiến về phía trước tốt hơn.

12. Song Ngư

Mẹo gặp may mắn: Chuẩn bị quà, đổi nhạc chuông điện thoại, nghe nhạc.

Đầu năm mới, cuộc sống của Song Ngư rất sôi động. Bạn không hề đơn độc, xung quanh bạn luôn có bạn bè, người thân yêu. Đời sống xã hội rất sôi động trong giai đoạn này và bạn sẽ nhận được nhiều lời mời tham gia các bữa tiệc và hoạt động nhóm.

Bạn nên tham gia các bữa tiệc trong các dịp khác nhau và tích cực tương tác với mọi người. Sự tương tác thường xuyên cũng có thể nâng cao mối quan hệ với đồng nghiệp và lãnh đạo trong các hoạt động xây dựng nhóm.

Một số bạn cũng có thể gặp những người có cùng sở thích với bạn khi tham gia các hoạt động tập thể và cùng nhau có rất nhiều niềm vui. Bạn phải nhớ đừng chiến đấu một mình mà nên dựa vào sức mạnh của cả nhóm trong thời gian này. Hãy tin vào tiếng nói bên trong bạn, nó sẽ cho bạn biết tất cả câu trả lời.



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cách 12 cung hoàng đạo bắt đầu năm mới 2024: Ai hân hoan, ai lo lắng ngay những ngày đầu năm?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO