Cái chết bí ẩn của nữ sinh trong ngôi nhà hoang: Cuốn nhật ký đen tối

17/06/2024 04:00

Bên trong cuốn nhật ký của nam sinh 17 tuổi, cảnh sát phát hiện những chi tiết đen tối.

Khi một nữ sinh 17 tuổi với cuộc sống đầy hứa hẹn phía trước được phát hiện bị sát hại dã man trong một ngôi nhà hoang, cơ quan chức năng đã gấp rút điều tra và nhanh chóng phát hiện một nghi phạm không ngờ. 

Manh mối trong cuốn nhật ký

Ngày 31/3/2015, ba ngày kể từ khi nữ sinh Tierra Hall bị sát hại, bạn trai cũ của cô - Kelton Fox bị bắt. Tội ác này khiến ngay cả các nhà điều tra dày dạn kinh nghiệm cũng choáng váng vì sự tàn bạo mà họ tìm thấy tại hiện trường.

Kelton Fox

Kelton Fox

Mẹ của Kelton đã rất kích động khi cảnh sát thông báo rằng Kelton đang bị thẩm vấn với cáo buộc giết người. Kelton phủ nhận có liên quan và khẳng định mình chưa bao giờ rời khỏi khuôn viên trường học. Tuy nhiên những cảnh quay từ camera giám sát đã chứng minh điều ngược lại.

Thực hiện lệnh khám xét nhà Kelton, cảnh sát tìm thấy nhiều dao và rìu trong phòng ngủ của anh ta. Ngoài ra còn có những cuốn nhật ký mang dòng chữ 'King K Tha Savage' giống với dòng chữ tại hiện trường. Kelton cũng sử dụng cụm từ này như một phần tên của mình trên trang cá nhân.

Một số trang giấy ghi lại nỗi ám ảnh của Kelton với Tierra. Kelton đã viết anh ta tin rằng đã bị Tierra lừa dối, rằng anh ta không thể chịu đựng được. Ngoài ra, Kelton còn viết về điều đen tối, trong đó có “giết chóc là sở thích của tôi”.

Mẹ của Kelton nói Kelton thường mang theo một con dao bỏ túi bên mình. Tuy nhiên, rõ ràng người phụ nữ này đã rất sốc khi biết con trai có thể ra tay giết người.

Cuộc tình ám ảnh

Trong quá trình khám xét, cảnh sát cũng phát hiện đôi giày giống với đôi mà Kelton đã đi vào ngày Tierra bị sát hại. Kiểm tra cho thấy trên đó có máu. Kết quả xét nghiệm chứng thực vết máu là của Tierra.

Dù tin rằng Kelton là kẻ giết người nhưng cảnh sát không thể chứng minh việc này đã được tính toán trước. Tuy nhiên họ biết rằng Tierra đã có những cuộc trò chuyện lãng mạn với một bạn trai khác trong những ngày trước khi vụ án mạng xảy ra.

Cơ quan công tố cáo buộc Kelton bị ám ảnh bởi Tierra và tức giận khi biết rằng anh ta không thể có được cô. Kelton dụ bạn gái cũ rời khỏi trường học, đến ngôi nhà hoang trước khi sát hại cô ở đó. Tierra có thể đã hét lên một lần nhưng bị Kelton khống chế.

Vào tháng 6/2018, Kelton nhận tội giết người cấp độ hai. Trước khi tuyên án, luật sư bào chữa nêu một số tình tiết giảm nhẹ, nói rằng đã bị cha bỏ rơi từ khi còn nhỏ và anh ta phải lớn lên trong môi trường bạo lực gia đình. Kelton cũng phải đối mặt với chứng PTSD, ảo giác, hoang tưởng.

Cuối cùng, Kelton bị kết án từ 12 đến 15 năm tù, bị giam giữ tại Viện Cải huấn Gaston ở Dallas, Bắc Carolina. Dự kiến anh ta sẽ được trả tự do vào tháng 4/2027.

(Hết)

----------------------------------

Mời quý vị đón đọc loạt bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào 4h ngày 18/6 trên mục Pháp luật

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên123
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cái chết bí ẩn của nữ sinh trong ngôi nhà hoang: Cuốn nhật ký đen tối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO