Cái chết bí ẩn của nữ sinh trong ngôi nhà hoang: Mối tình rắc rối

16/06/2024 04:00

Từ camera giám sát, cảnh sát phát hiện một chàng trai đi về phía ngôi nhà hoang. Chỉ một phút sau đó, nạn nhân cũng xuất hiện và đi theo người này.

Khi một nữ sinh 17 tuổi với cuộc sống đầy hứa hẹn phía trước được phát hiện bị sát hại dã man trong một ngôi nhà hoang, cơ quan chức năng đã gấp rút điều tra và nhanh chóng phát hiện một nghi phạm không ngờ. 

Chàng trai bí ẩn

Một ngày sau khi thi thể nữ sinh 17 tuổi Tierra Hall được tìm thấy trong ngôi nhà hoang, cảnh sát tiến hành cuộc khám xét khu vực xung quanh hiện trường vụ án.

Một số nhân chứng cho biết họ đã nhìn và nghe thấy một chiếc ô tô khả nghi và cũng có thể là cả tiếng hét của một phụ nữ. Sau khi biết được thông tin một trong những người hàng xóm của họ có lắp camera giám sát, cảnh sát đã tìm tới nhờ hỗ trợ.

Trên đoạn camera, họ nhìn thấy một chiếc SUV màu đen đang lái xe lòng vòng trong khu vực. Nhưng cuối cùng nó được chứng minh là không liên quan đến án mạng.

Tiếp tục theo dõi, cảnh sát phát hiện vào khoảng 12h40, một chàng trai đang đi trên đường về phía ngôi nhà hoang. Chỉ một phút sau đó, Tierra xuất hiện. Cô đang đi theo người này.

Hình ảnh của Kelton Fox và Tierra Hall được camera giám sát ghi lại

Hình ảnh của Kelton Fox và Tierra Hall được camera giám sát ghi lại

Cảnh sát đã quay lại trường trung học và tìm thấy những đoạn phim cho thấy chàng trai này và Tierra đã gặp nhau nhiều lần vào ngày 27/3. Anh ta cao ráo, mặc áo sơ mi dài tay màu đỏ và quần xanh.

Trong hầu hết các cuộc gặp, anh ta có vẻ thân thiện nhưng sau đó được nhìn thấy đã giật thứ gì đó từ tay Tierra và bỏ chạy. Cảnh sát tin rằng anh ta đã lấy điện thoại di động của cô.

Khoảng 12h25, anh ta và Tierra cùng nhau đi bộ ra khỏi trường học, hướng về phía ngôi nhà hoang. Nhưng một lúc sau, anh ta trở lại trường một mình và ngay lập tức bước vào nhà vệ sinh với tay áo dài được kéo xuống hết. Xem kỹ camera, cảnh sát biết rằng trên tay anh ta có dính máu.

Chàng trai này cuối cùng rời trường học cùng với một người nữ lớn tuổi. Lần cuối cùng anh ta được nhìn thấy là khi đang mặc áo khoác đen và đeo ba lô.

Mối tình rắc rối

Cảnh sát đã liên lạc lại với hiệu phó Michael Irving. Michael xác định người này tên là Kelton Fox, một học sinh 17 tuổi của trường.

Mẹ của Tierra cho biết, con gái từng hẹn hò với Tierra nhưng cả hai đã có một mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Cuối cùng, Tierra quyết định kết thúc mối tình vào Giáng sinh năm 2014 vì Kelton “quá đeo bám”. Tierra không không kể chi tiết cuộc chia tay với mẹ. Mẹ cô cũng không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu rắc rối nào và nghĩ rằng con gái mình vẫn ổn.

Hiệu phó Michael nhớ rằng đã nhìn thấy Kelton vào ngày hôm đó. Kelton nói cậu ta cảm thấy không khỏe và đang được mẹ tới trường đón.

Lúc này, cảnh sát cũng biết rằng Kelton từng sống ở ngôi nhà phía sau nơi thi thể Tierra được tìm thấy. Họ quay lại trường trung học và lục soát nhà vệ sinh nam. Bên trong khu tắm rửa, họ phát hiện dấu vết máu.

Ngày 31/3/2015, Kelton Fox bị đưa đi thẩm vấn. Khi cảnh sát hỏi anh ta có biết tại sao lại bị còng tay không, Kelton trả lời: “Bởi vì một trong những người bạn của tôi đã ra đi và các anh cần tìm ra ai đã làm điều đó”.

(Còn nữa)

----------------------------------------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo vào 4h ngày 17/6 trên mục Pháp luật

XEM THÊM CÁC KỲ
Kỳ đầu tiên12
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cái chết bí ẩn của nữ sinh trong ngôi nhà hoang: Mối tình rắc rối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO