Cái chết của sếp trẻ sau cuộc ‘‘vui vẻ’’ với nữ trợ lý: Cuộc chiến giữa hai người đàn ông

22/12/2023 04:00

Đôi nhân tình nghĩ rằng không ai biết việc họ lén lút gặp nhau. Nhưng một sự trùng hợp xảy ra và làm thay đổi mọi thứ.

Ba phát súng ở bãi đậu xe vào ngày 11/3/2011 đã khiến một người thiệt mạng và một người khác phải ngồi tù trong nhiều thập kỷ. Chỉ trong chốc lát, hai gia đình đã bị tan vỡ mãi mãi. Đó là một kết thúc buồn cho mối tình cuồng nhiệt của một nữ trợ lý và sếp của cô.

Cuộc hẹn định mệnh

Sau cuộc nổ súng khiến một người chết và một người bị thương, các nhà điều tra đã đào sâu vào cuộc sống cá nhân của nạn nhân Emmett Corrigan và nhanh chóng phát hiện những vấn đề phức tạp. Các đồng nghiệp nói rằng họ biết Emmett và nữ trợ lý của anh - Kandi Hall ngoại tình với nhau dù hai người cố giấu giếm.

Cái chết của sếp trẻ sau cuộc ‘‘vui vẻ’’ với nữ trợ lý: Cuộc chiến giữa hai người đàn ông - 1

Từ trái sang phải: Robert Hall, Kandi Hall và Emmett Corrigan

Khoảng 21h tối 11/3/2011, Kandi lái xe tới bãi đậu của một hiệu thuốc địa phương và sau đó xe bán tải của Emmett cũng xuất hiện. Kandi bỏ lại xe mình rồi nhảy lên xe người tình tới trạm xăng. Khi đã đổ đầy xăng, họ cùng đi đến một khu vực hẻo lánh rồi quan hệ tình dục trong xe.

Kandi và Emmett lúc đó nghĩ rằng không ai biết việc họ gặp nhau nhưng một sự trùng hợp đã xảy ra và làm thay đổi mọi thứ. Con gái tuổi teen của Kandi tình cờ vào bãi đậu xe và nhìn thấy xe của mẹ ở đây mà không thấy người đâu. Thấy lạ nên cô gái gọi điện cho bố. Sau đó, Kandi nhận được cuộc gọi từ con thắc mắc cô đang ở đâu. Con gái cũng cho biết đã kể với bố chuyện này.

Dữ liệu camera giám sát từ hiệu thuốc cho thấy Robert Hall lái xe bán tải đến, bước vào cửa hàng tìm vợ rồi quay trở lại xe.

Ngồi bên trong, anh gọi cho vợ hỏi cô có đi cùng Emmett không. Sau khi Kandi xác nhận đang ở cùng sếp, Emmett giật lấy điện thoại rồi nói "cứ đợi ở đó, chúng tôi sẽ tới ngay".

Cuộc chiến giữa hai người đàn ông

Theo Kandi, giọng điệu của Emmett rất hung hãn. Người phụ nữ khẳng định đã cố gắng xoa dịu tình hình nhưng Emmett vẫn lái xe quay lại hiệu thuốc. 17 phút sau, họ gặp Robert ở bãi đậu xe, địa điểm này khuất camera an ninh.

Lúc đó là sau 22h, hai người đàn ông tranh cãi nảy lửa. Theo Kandi, Emmett đã xô ngã Robert. Cô yêu cầu hai người đàn ông quay trở lại xe của họ rồi bỏ đi. Không lâu sau, Kandi nghe thấy một loạt tiếng súng.

Quay lại, cô thấy chồng mình đầy máu, máu chảy ra từ đầu. Trong khi đó, Emmett nằm trên mặt đất với một phát đạn vào đầu và một phát đạn khác vào tim. Kandi lao tới hôn người tình đang hấp hối trước khi điên cuồng gọi 911.

Emmett được xác định chết tại hiện trường. Cảnh sát đưa Robert đi cấp cứu và bắt giữ anh ta ngay lập tức.

Robert khai rằng trong cuộc xô xát, khẩu súng lục đã nạp đạn của anh ta rơi ra khỏi túi và bị Emmett chộp lấy, bắn một phát sượt qua đầu anh ta. Robert sau đó lấy lại được vũ khí rồi bắn hai phát chí mạng vào người Emmett. Robert khẳng định không có mục đích mang súng đến đó để bắn hạ Emmett.

Các luật sư của Robert cũng lập luận rằng Emmett, người có chất kích thích được tìm thấy trong xe, đã nổi cơn thịnh nộ vào đêm đó và khơi mào cho cuộc chiến bạo lực.

Tuy nhiên, các công tố viên không tin rằng vụ nổ súng là để tự vệ.

(Còn nữa)

-----------

Mời quý vị đón đọc loạt bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào 4h ngày 23/12 trên mục Pháp luật. 

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên123
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cái chết của sếp trẻ sau cuộc ‘‘vui vẻ’’ với nữ trợ lý: Cuộc chiến giữa hai người đàn ông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO