Cái kết của nữ tài xế cố thủ trên xe, chống đối CSGT

11/06/2024 17:06

Nữ tài xế xe tải kiên quyết không chấp hành kiểm tra tải trọng xe, trong khi người đi cùng hù dọa CSGT "sẽ có người từ Bộ gọi vào".

Ngày 11-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tự Công Hoàng đã ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ đối với bà C.T.T. (SN 1986, ngụ tỉnh Nghệ An) về hành vi điều khiển xe ô tô tải biển kiểm soát 37H-026.19 trên đường không chấp hành việc kiểm tra tải trọng của lực lượng chức năng.

Nữ tài xế C.T.T.

Nữ tài xế C.T.T. "cố thủ" trên xe, kiên quyết không chấp hành kiểm tra tải trọng

Trước đó, vào 12 giờ 15 phút ngày 16-5, tại Km 1216+500 Quốc lộ 1 (đoạn qua xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định), tổ công tác của Trạm CSGT Tuy Phước (Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Định) tiến hành kiểm tra giấy tờ phương tiện xe tải biển kiểm soát 37H-026.19 và giấy tờ của người điều khiển phương tiện là bà T.

Bà T. đã xuất trình 1 đăng ký xe mang tên Đặng Đình Dũng, 1 giấy phép lái xe mang tên C.T.T. và giấy kiểm định của phương tiện trên. Tuy nhiên, khi tổ công tác yêu cầu bà T. điều khiển phương tiện vào để kiểm tra tải trọng thì bà không đồng ý.

Dù đã được lực lượng chức năng tuyên truyền, giải thích nhưng bà T. vẫn không đưa xe vào vị trí kiểm tra tải trọng. Sau khi bị tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính đối với hành vi không chấp hành việc kiểm tra tải trọng, bà T. không ký vào biên bản xử phạt hành chính.

Chủ xe Đặng Đình Dũng còn thách thức và hù dọa CSGT

Chủ xe Đặng Đình Dũng còn thách thức và hù dọa CSGT "sẽ có người từ Bộ gọi vào".

Trong khi đó, người đi cùng xe với nữ tài xế là chủ xe Đặng Đình Dũng còn thách thức và hù dọa lực lượng CSGT: "Yên tâm! các anh cứ lập biên bản đi, từ ngoài Bộ sẽ điện về cho các anh. Tôi không phải nói điêu, chúng ta sẽ gặp nhau để làm việc này".

Với các lỗi vi phạm trên, bà T. bị xử phạt hành chính 45 triệu đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe hạng C trong thời gian 4 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cái kết của nữ tài xế cố thủ trên xe, chống đối CSGT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO