Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng

Theo LiLa 08/09/2024 08:53

Căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng tọa lạc ở vị trí đẹp tại quận 10 TPHCM.

Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng- Ảnh 1.
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số tài khoản rao bán biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng với giá 125 tỷ đồng. Ngay khi tiếp nhận thông tin, Đàm Vĩnh Hưng đã bức xúc lên tiếng phủ nhận. Căn biệt thự bị rao bán, anh và gia đình vẫn đang sinh sống.
Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng- Ảnh 2.
Trước khi căn biệt thự tự nhiên bị rao bán, Đàm Vĩnh Hưng từng nhiều lần khoe cơ ngơi này của anh trên mạng xã hội và truyền thông.
Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng- Ảnh 3.
Theo đó, biệt thự của nam ca sĩ tọa lạc ở vị trí đẹp tại quận 10 TP.HCM. Căn biệt thự này có giá 60 tỷ từ cách đây nhiều năm, hiện tại giá trị của ngôi nhà đã tăng lên rất nhiều.
Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng- Ảnh 4.
Bên trong căn nhà được nam ca sĩ chăm chút rất tỉ mỉ từ viên đá, cọng cỏ đến ngọn đèn... Nội thất đều được Đàm Vĩnh Hưng mua hàng cao cấp đắt đỏ.
Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng- Ảnh 5.
Nam ca sĩ từng thu hút sự chú ý với phát ngôn "Vào nhà tôi, nếu ai chê chỗ nào, tôi đập ngay chỗ đó”. Lý giải về chia sẻ này, Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ do quá khứ cay đắng, anh và mẹ từng bị đuổi khỏi nhà nhiều lần nên muốn căn nhà của mình phải thật hoàn hảo.
Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng- Ảnh 6.
Trong căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng - căn phòng khiến nhiều người phải xuýt xoa, trầm trồ nhất chính là phòng đồ hiệu với túi, giầy, quần áo tràn ngập và đắt đỏ. Đây cũng là nơi được nam ca sĩ đăng tải nhiều nhất nhì trên mạng xã hội.
Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng- Ảnh 7.
Đàm Vĩnh Hưng cũng nhiều lần mở cửa biệt thự của anh để người dân tới tham quan vào những ngày lễ như Noel.
Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng- Ảnh 8.
Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971 và đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Anh bắt đầu nổi đình đám đầu những năm 2000 với loạt ca khúc nhạc ngoại lời Việt. Ở thời kỳ đỉnh cao, Đàm Vĩnh Hưng được mệnh danh là "ông hoàng nhạc Việt".
Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng- Ảnh 9.
Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng- Ảnh 10.
Nam ca sĩ từng kết hôn với một bầu show hơn 17 tuổi. Cặp đôi ly hôn vào năm 2021. Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng là bố đơn thân. Về sự nghiệp anh đang bị cấm diễn.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cận cảnh căn biệt thự bị rao bán của Đàm Vĩnh Hưng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO