Cảnh sát chặn xe giường nằm chở trái phép 10 người rời Hà Nội

03/10/2021 11:48

Khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện trên ôtô có 10 hành khách. Họ cho biết đã đặt xe của một doanh nghiệp kinh doanh vận tải để đi từ Hà Nội về Nghệ An, Hà Tĩnh.

Ngày 3/10, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 6 thuộc Phòng CSGT Công an Hà Nội thông tin về vụ ôtô giường nằm vận chuyển hành khách trái phép ra khỏi thành phố.

Theo công an, đêm 2/10, tổ tuần tra kiểm soát của Đội CSGT số 6 làm nhiệm vụ trên tuyến vành đai 3 hướng Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng. CSGT phát hiện một nhóm người từ hầm đi bộ lên chiếc ôtô đang đỗ ở lề đường.

Cảnh sát chặn xe giường nằm chở trái phép 10 người rời Hà Nội - Ảnh 1.

Các hành khách trên xe không đảm bảo giãn cách. Ảnh: Công an cung cấp.

Khi kiểm tra xe do T.V.D. (44 tuổi, ở quận Hoàng Mai) cầm lái, cảnh sát phát hiện trên ôtô có 10 hành khách, họ cho biết đã đặt xe này để đi từ Hà Nội về Nghệ An, Hà Tĩnh. 10 hành khách không xuất trình được giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Tổ công tác sau đó bàn giao tài xế, phương tiện cùng toàn bộ hành khách cho Công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) để tiếp tục làm rõ. CSGT cho biết đối với các lỗi vi phạm về giao thông và quy định phòng chống dịch bệnh, lái xe sẽ bị xử phạt gần 30 triệu đồng.

Theo Tri thức trực tuyến

Nguồn: https://zingnews.vn/canh-sat-chan-xe-giuong-nam-cho-trai-phep-10-nguoi-roi-ha-noi-post1268153.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cảnh sát chặn xe giường nằm chở trái phép 10 người rời Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO