Cậu du học sinh trở thành Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok tại Việt Nam là ai?

Thứ 5, 18/11/2021, 16:51 GMT+7

Gia nhập TikTok chỉ nhờ vào một chữ “duyên”, sau 3 năm gắn bó, Nicholas Phạm - chàng du học sinh đam mê sáng tạo ngày nào đã trở thành Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok tại Việt Nam.

Cậu du học sinh trở thành Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok tại Việt Nam là ai? - Ảnh 1.

Là nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, TikTok đang giành được sự chú ý của người Việt, đặc biệt là giới trẻ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau sự thành công rực rỡ của TikTok tại thị trường trong nước chính là nhờ vào sự cống hiến hết mình của nhiều con người mà điển hình nhất là Nicholas Phạm - Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok Việt Nam.

Cậu du học sinh trở thành Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok tại Việt Nam là ai? - Ảnh 2.

Nicholas Phạm thú nhận, thời điểm mới gia nhập vào đội ngũ TikTok, mọi thứ quá mới mẻ cộng với khối lượng công việc nặng nề đã khiến anh hoài nghi về việc có thực sự đủ khả năng để cống hiến cho nền tảng và công ty hay không. Nhưng niềm đam mê đối với nền tảng từ khi còn là một người dùng, cũng như các giá trị tích cực mà TikTok mang đến đã tiếp lửa cho chàng trai này tiếp tục cống hiến và có được thành công như ngày hôm nay.

Cậu du học sinh trở thành Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok tại Việt Nam là ai? - Ảnh 3.

Nicholas Phạm có một niềm tin mãnh liệt rằng để có những thành tựu hoặc sự phát triển trong công việc, điều quan trọng nhất là thái độ của bạn đối với công việc của mình. “Thái độ là tất cả” (Attitude is everything), đây gần như là một kim chỉ nam trong công việc.

Cậu du học sinh trở thành Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok tại Việt Nam là ai? - Ảnh 3.

Nicholas Phạm chia sẻ, động lực đã khiến anh gắn bó và phát triển TikTok tại thị trường Việt Nam là sứ mệnh lan tỏa những điều tích cực đến với cộng đồng. Và với anh, những năng lượng tích cực sẽ không bao giờ là đủ, mỗi ngày anh đều phấn đấu để công việc của mình có thể đóng góp được nhiều hơn cho xã hội.

Cậu du học sinh trở thành Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok tại Việt Nam là ai? - Ảnh 4.

Thành công lớn nhất của Tiktok trong chiến dịch đẩy lùi Covid-19 đó là hashtag #vudieuruatay và #onhavanvui. Với #vudieuruatay, TikTok cùng Bộ Y Tế, Viện SKNNMT (NIOEH) cùng nghệ sĩ Quang Đăng đã lần đầu tiên đem một vũ đạo của Việt Nam cùng thông điệp về phòng chống dịch Covid-19 vô cùng ý nghĩa lan tỏa ra khắp thế giới, tạo nên một hiệu ứng mạnh mẽ toàn cầu. Còn #onhavanvui chiến dịch mà TikTok kết hợp với Bộ Y Tế và nữ ca sĩ AMEE, mục đích kêu gọi và hướng dẫn mọi người ở nhà an toàn và có ích trong mùa cách ly đã là hashtag đầu tiên tại Việt Nam vượt qua đạt tỷ view với tổng số view hiện tại lên tới 8.9 tỷ.

Cậu du học sinh trở thành Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok tại Việt Nam là ai? - Ảnh 6.

"Là một người con Việt Nam tràn đầy niềm tự hào dân tộc. Tất cả những hoạt động tình nguyện hoặc công việc mình làm luôn hướng về đất nước nơi mình đã sinh ra và lớn lên. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường mình đã luôn tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa để quảng bá du lịch Việt Nam tới bạn bè quốc tế." Chàng giám đốc trẻ chia sẻ.

Nicholas Phạm

Nơi sống/ làm việc: Hồ Chí Minh

Ngày tháng năm sinh: 2/9/1992 (29 tuổi)

Giám đốc Vận hành Sản phẩm TikTok Việt Nam

Theo Dân Việt

Nguồn: https://danviet.vn/cau-du-hoc-sinh-tro-thanh-giam-doc-van-hanh-san-pham-tiktok-tai-viet-nam-la-ai-20211118155200445.htm?fbclid=IwAR2ZmXllG9eVR9Expj6ODk2gCghjujoXm_A0ntN4Tw4RYv3qijes6pjl6rI