Cha mẹ trình báo con trai bị mất tích hơn 10 ngày ở TPHCM

06/07/2024 17:30

Hơn 10 ngày tìm kiếm con trai không có kết quả và không thể liên lạc qua điện thoại, vợ chồng bà H. đến cơ quan trình báo mất tích để được hỗ trợ.

Ngày 6/7, Công an phường Bình Trị Đông A (quận Bình Tân, TPHCM) đã tiếp nhận đơn trình báo của vợ chồng bà N.T.A.H. (43 tuổi, ngụ quận Bình Tân, quê Thừa Thiên Huế) về việc con trai ruột là Hoàng Nguyễn Tuấn Vũ (19 tuổi) bị mất liên lạc gần một tuần.

Theo trình báo của bà H., con trai bà làm thuê và ở lại tại quán nhậu, có câu cá giải trí nằm trên đường Ao Đôi (phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân) vào tháng 2/2024 với mức lương khoảng 6 triệu đồng.

Hình ảnh của Hoàng Nguyễn Tuấn Vũ. Ảnh gia đình cung cấp.

Hình ảnh của Hoàng Nguyễn Tuấn Vũ. Ảnh gia đình cung cấp.

Thời gian làm việc tại đây, Vũ thường xuyên liên lạc với gia đình. Tháng 6, sau nhiều ngày không thấy con trai gọi điện về nhà, ngày 29/6, gia đình bà H. nhờ người thân đến quán để hỏi thăm. Lúc này, nhân viên của quán thông tin rằng Vũ đã rời khỏi chỗ làm từ 10h ngày 24/6.

Hay tin, gia đình bà H. tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả và điện thoại của con trai cũng không liên lạc được. Khi rời khỏi chỗ làm, Vũ vẫn còn để lại quần áo, giày, thuốc trị bệnh ở quán.

Chia sẻ với phóng viên, ông H.Q.C. (43 tuổi, cha ruột của Vũ) cho biết, con trai ông làm việc tại quán nhậu trên thông qua một người quen giới thiệu và gia đình có nhờ chủ quán trích camera nhưng không được vì quá thời gian lưu trữ.

“Nếu không gọi cho vợ chồng tôi thì cháu nó cũng thường nhắn tin, liên lạc với cô, dì và bạn bè. Cả nhà tôi đã đi tìm khắp nơi nhưng không có kết quả, tôi mong sao cháu nó được bình yên”, ông C. buồn rầu.

Theo ông C., đặc điểm nhận dạng của Vũ là tóc nhuộm vàng, cao khoảng 1m65, da trắng, nói giọng Huế.

Lo lắng cho con trai, vợ chồng bà H. làm đơn trình báo mất tích gửi đến cơ quan công an nơi Vũ làm việc và nơi cư ngụ để được hỗ trợ tìm kiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cha mẹ trình báo con trai bị mất tích hơn 10 ngày ở TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO