Châu Bùi bức xúc khi bị quay lén trong nhà vệ sinh nữ

25/06/2024 11:27

Chiều 23/6, Châu Bùi đã trở thành nạn nhân của hành vi quay lén tại một studio nổi tiếng ở Quận 3, TPHCM. Sự việc xảy ra trong buổi thử đồ cho một nhãn hàng.

Châu Bùi phát hiện một vật thể lạ giống đồng hồ đo nước được giấu dưới khăn. Sau khi kiểm tra, đội ngũ của nữ nghệ sĩ xác định đây là camera quay lén được ngụy trang dưới dạng đồng hồ.

Qua điều tra sơ bộ và trích xuất dữ liệu từ camera an ninh, nghi phạm được xác định là N.T.H, một nhân viên trong đội sản xuất. Người này đã nhiều lần ra vào nhà vệ sinh nữ trước khi ê-kíp của Châu Bùi đến.

Sau khi đối chất, N.T.H đã thừa nhận hành vi lắp đặt camera quay lén. Vụ việc đã được trình báo lên cơ quan công an phường gần nhất để tiếp tục điều tra làm rõ.

Châu Bùi bức xúc khi bị quay lén trong nhà vệ sinh nữ - Ảnh 2.
Châu Bùi và chiếc đồng hồ có khả năng quay lén. Ảnh: FBNV

Châu Bùi cũng kêu gọi mọi người nâng cao cảnh giác trước những thiết bị quay lén ngày càng tinh vi, đồng thời không tiếp tay cho những hành vi vi phạm pháp luật và đạo đức này.

Ngay khi sự việc bị quay lén được Châu Bùi chủ động thông báo, WEGO Concept - đơn vị quản lý của studio đã chính thức đưa ra lời xin lỗi và giải trình về vụ việc.

Theo đó, đơn vị này cho biết studio cơ sở đã tạm ngừng hoạt động để nâng cấp sửa chữa trong một tháng qua. Tuy nhiên, họ vẫn hỗ trợ ê-kíp sử dụng studio trong trường hợp phát sinh ngoài dự kiến. Ngày 23/6, do có sự thay đổi đột ngột về địa điểm thử đồ, ê-kíp của Châu Bùi đã liên hệ sử dụng studio. Vì đã hợp tác nhiều lần trước đó và do tính chất gấp rút, đơn vị này đã bàn giao chìa khóa cho ê-kíp mà không có nhân viên trực tại chỗ.

Phía studio thừa nhận đây là một sai sót nghiêm trọng và thiếu trách nhiệm. Ngay khi sự việc xảy ra, quản lý studio đã có mặt kịp thời để giải quyết vấn đề và phối hợp với công an cùng ê-kíp của Châu Bùi để xử lý vụ việc.

Đơn vị này cho biết đã ghi nhận đầy đủ phản hồi của nữ nghệ sĩ và đang tiến hành rà soát lại quy trình làm việc để đảm bảo sự việc tương tự không tái diễn. Đại diện studio bày tỏ lời xin lỗi chân thành đến Châu Bùi và các khách hàng, đồng thời cam kết sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và nỗ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong tương lai.

Trước lời giải thích của studio, nhiều người bày tỏ sự không hài lòng. Theo đó, cách giải thích gây ra sự nhầm lẫn về việc người đặt camera là nhân viên của studio hay thuộc ê-kíp của Châu Bùi. Một số người cho rằng studio đang cố tình né tránh trách nhiệm qua lời giải thích trên và yêu cầu làm rõ danh tính và vai trò của người đặt camera.

Nhiều bình luận chỉ trích việc studio bàn giao chìa khóa mà không có nhân viên trực là sai sót nghiêm trọng. Một số khán giả khác kêu gọi cư dân mạng sự bình tĩnh chờ đợi thêm thông tin trước khi đưa ra phán xét. Tuy nhiên, phần lớn bình luận thể hiện sự không hài lòng với cách xử lý và giải trình của studio.

Sau khi Châu Bùi chia sẻ về sự việc bị quay lén tại studio, bài đăng của Châu Bùi nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn, với hơn 110.000 lượt thích và hơn 11.000 lượt chia sẻ chỉ sau vài giờ đăng tải.

Nhiều người nổi tiếng trong giới giải trí đã lên tiếng ủng hộ Châu Bùi. NTK Đỗ Mạnh Cường tức giận: "Trời ơi, sao trên đời lại có những thể loại vậy trời". Kiều Thuý Hằng, Á hậu 1 Miss ECO Vietnam 2022, gửi lời động viên: "Thương chị". Stylist Trần Đạt, người có mặt trực tiếp khi sự việc xảy ra, thể hiện sự phẫn nộ và lo ngại về việc những hình ảnh này có thể bị lạm dụng.

Phần lớn bình luận dưới bài đăng đều bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ trước hành vi xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng này. Đồng thời, nhiều người cũng kêu gọi cảnh giác và chia sẻ bài viết để cảnh báo người mẫu tránh rơi vào những tình huống tương tự và nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền riêng tư, đặc biệt là ở môi trường làm việc nhạy cảm như trong studio.

Châu Bùi sinh năm 1997 hiện là một fashionista, người mẫu thành công tại Việt Nam. Nhờ gu thời trang độc đáo, cá tính và khả năng bắt trend nhạy bén, Châu Bùi nhanh chóng thu hút lượng lớn người theo dõi, đặc biệt là giới trẻ. Năm 2017, Châu Bùi lọt vào danh sách "30 Under 30 Asia" do tạp chí Forbes bình chọn. Ngoài công việc fashionista, Châu Bùi còn thử sức với vai trò diễn viên trong một số MV ca nhạc và phim ngắn. Với tài năng, sự nỗ lực và gu thời trang độc đáo, Châu Bùi đã trở thành một biểu tượng thời trang và nguồn cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Châu Bùi bức xúc khi bị quay lén trong nhà vệ sinh nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO