Cháy lớn vựa ve chai trong đêm, hàng chục hộ dân di tản

Thanh Hải 12/03/2020 11:13

Vụ hỏa hoạn xuất phát từ khu vực kinh doanh vựa ve chai trong đêm đã khiến hàng chục hộ dân sống bên cạnh một phen hoảng hốt di tản đồ đạc đề phòng cháy lan.

Sáng 12/3, Công an TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn xảy ra vào khuya ngày 11/3, tại khu phường Bình An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Theo thông tin ban đầu, gần 00h người dân phát hiện khói đen bốc nghi ngút ở một vựa ve chai rộng hơn 1000m2, nằm ven đường Mỹ Phước Tân Vạn (thuộc phường Bình An. Chỉ trong chốc lát, ngọn lửa bùng lên dữ dội rồi lan rộng.

Phát hiện có lửa, chủ vựa và các người làm lao vào dập lửa nhưng do bên trong chứa phần lớn là đồ nhựa và các vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa lan ra rất nhanh và không kịp khống chế.

chay-lon-trong-dem-hang-chuc-ho-dan-di-tan1
Hiện trường vụ tai nạn. 

Nhận thông tin, lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương điều xe nước và các chiến sĩ có mặt tiếp cận hiện trường.

Tuy nhiên do vựa ve chai nằm sâu trong đường nhỏ, một bên tiếp giáp nghĩa địa, một bên tiếp giáp với các nhà dân nên việc dập lửa gặp nhiều khó khăn. Cảnh sát phải điều xe múc tới phối hợp trong việc chữa cháy.

Hàng chục hộ dân sống bên cạnh một phen hoảng hốt di tản đồ đạc đề phòng cháy lan. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi vựa ve chai rộng hơn ngàn mét vuông.

(Theo Người đưa tin)

https://www.nguoiduatin.vn/chay-lon-vua-ve-chai-trong-dem-hang-chuc-ho-dan-di-tan-a468580.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cháy lớn vựa ve chai trong đêm, hàng chục hộ dân di tản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO