Chia tay rồi nhưng bạn trai vẫn lo cho tôi

07/09/2024 00:00

Dù đã chia tay một tháng, bạn trai vẫn quan tâm, đi mua thuốc, nhắn tin hỏi thăm vì sợ tôi làm đêm về muộn không an toàn.

Tôi và bạn trai quen nhau hơn 5 năm nhưng chưa kết hôn vì vấn đề tài chính chưa cho phép. Yêu nhau lâu khiến chúng tôi cảm thấy bị nhàm chán, dần dần, tôi và anh ít giao tiếp. Anh đưa ra quyết định chia tay với lý do để tôi có cơ hội tìm hiểu người khác tốt hơn. Mới chia tay một tháng nên tôi vẫn đau khổ, không thể quên được anh.

Có hôm tôi nhắn tin muốn gặp anh thêm một lần nữa, anh đồng ý và bảo tôi cứ ở nhà, anh sẽ qua đón vì không yên tâm khi tôi đi xe ra ngoài tối muộn. Lúc đến, anh mang theo hộp thuốc bổ máu bảo tôi uống để hết đau bụng, mệt mỏi khi đến tháng. Cách đây vài hôm, trời mưa to, anh nhắn tin hỏi thăm tôi đi làm về chưa. Khi tôi thắc mắc tại sao anh vẫn quan tâm dù đã chia tay, anh nói đó là tình nghĩa vì đã ở bên nhau quá lâu nhưng tình yêu thì không còn nữa. Anh bảo không yêu thì có thể vẫn làm bạn, hỏi thăm, quan tâm nhau. Tôi cảm thấy rất khó hiểu, anh là người đòi chia tay nhưng cũng chính anh không chịu buông bỏ khiến tôi càng thêm đau buồn.

Liệu bạn trai có điều gì khó nói nên mới phải chia tay tôi dù còn yêu? Tôi phải làm thế nào để quên được anh? Xin độc giả cho tôi lời khuyên.

My

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi vềnguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chia tay rồi nhưng bạn trai vẫn lo cho tôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO