Cho nhân tình của vợ ở chung nhà, thầy giáo biến mất bí ẩn: "Bặt vô âm tín" 9 ngày

20/04/2024 13:06

Người phụ nữ cho biết sau khi cãi nhau với chồng, cô đã không gặp anh trong suốt 9 ngày.

Dù biết vợ ngoại tình với đồng nghiệp nhưng Larry Thomas không muốn từ bỏ gia đình với 5 đứa con của mình. Khi quyết định cho vợ thêm cơ hội, Larry không hề biết rằng đây chính là sai lầm nghiêm trọng khiến anh phải trả giá bằng cả mạng sống của mình.  

Larry Thomas

Larry Thomas

Cuộc hôn nhân tốt đẹp

Larry Thomas sinh năm 1959 tại New York (Mỹ), trong một gia đình có 4 anh em rất thân thiết. Ngay từ khi còn nhỏ, Larry đã  có sở thích với những chiếc xe ô tô.

Năm 21 tuổi, anh mở trạm xăng và cửa hàng sửa chữa ô tô của riêng mình ở Long Island. Năm 22 tuổi, anh gặp cô hầu bàn 19 tuổi Stephanie Peters khi đến đây đổ xăng.

Hai người nói chuyện gần như mỗi ngày và không lâu sau bắt đầu hẹn hò. Họ kết hôn vào năm 1986, sau 4 năm yêu nhau. 5 đứa con lần lượt ra đời. Larry được mô tả là một người cha tuyệt vời, rất yêu thương các con của mình.

Đầu những năm 2000, cả gia đình chuyển đến Henderson, Nevada, nơi có chi phí sinh hoạt rẻ hơn. Stephanie ở nhà nội trợ, chăm sóc gia đình trong khi Larry đi làm. Larry trở thành giảng viên bộ môn công nghệ ô tô tại trường Đại học Nam Nevada.

Sau một thời gian, Stephanie không thích việc chỉ ở nhà nội trợ. Cô xin được vị trí nhân viên phục vụ bán thời gian tại sòng bạc Las Vegas. Tại đây, Stephanie đã thu hút sự chú ý của một nhân viên bảo vệ tên là Shawn Pritchett.

Shawn cho biết anh ta cũng kinh doanh lĩnh vực hội họa và thuê Stephanie làm sổ sách. Nhờ kỹ năng quản lý của Stephanie, công việc kinh doanh có sự phát triển. Shawn đề nghị Stephanie làm đối tác của mình.     

Trong khi đó, Larry cũng đạt được những thành công nhất định ở trường và được thăng chức. Mọi thứ dường như đang diễn ra tốt đẹp đối với cả gia đình anh.

Biến mất bí ẩn

Nhưng rồi vào ngày 21/4/2006, cảnh sát Henderson, Nevada nhận được tin báo về việc Larry Thomas (47 tuổi) có thể đang mất tích.

Anh rể của Larry - William Peters nói rằng đã lâu rồi anh không nhận được tin tức gì từ Larry. Họ thường nói chuyện qua điện thoại hoặc nhắn tin nhiều lần trong tuần. Nhưng trong hơn một tuần qua, tất cả các cuộc gọi đều chuyển thẳng vào hộp thư thoại. Khi gọi cho em gái mình – Stephanie, William được biết Larry đã thu dọn hành lý và rời đi.

Cảnh sát ngay lập tức liên lạc với Stephanie. Người phụ nữ này thừa nhận đã 9 ngày kể từ lần cuối cô gặp chồng. Stephanie kể vào buổi sáng Larry rời đi, họ đã có cuộc tranh cãi rất lớn. Larry sau đó đi làm còn cô đưa 5 con về nhà mẹ đẻ.

Theo Stephanie, sau ngày hôm đó, Larry gọi cho cô nhiều lần khi anh trở về và tỏ ra khó chịu vì trong nhà không có đồ ăn.

Stephanie nói rằng đã đến cửa hàng tạp hóa lúc 12h rồi trở về nhà cùng các con. Lúc này, xe của Larry đã biến mất. Stephanie cũng nhận thấy máy tính xách tay, trang sức, đồ cá nhân và nhiều bộ quần áo của Larry đã không còn trong phòng ngủ của họ.

Stephanie cho biết đây không phải là lần đầu tiên Larry rời đi. Người phụ nữ này ban đầu nghĩ rằng chồng mình đang có một kỳ nghỉ cuối tuần.

Tuy nhiên, William lại ngay lập tức tin rằng có điều gì đó không ổn sau khi nghe tin Larry đã thu dọn đồ đạc và bỏ đi. Larry rất yêu các con của mình và sẽ không bao giờ bỏ rơi chúng.

(Còn nữa)

--------------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp theo vào lúc 13h ngày 21/4 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ
1
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cho nhân tình của vợ ở chung nhà, thầy giáo biến mất bí ẩn: "Bặt vô âm tín" 9 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO