Chồng sắp cưới của Midu: Hiền lành, tử tế và ấm áp

21/04/2024 20:00

Midu mới đây đã quyết định khoe ảnh cưới của mình và công bố ngày trọng đại. Ngoài thông tin này, khán giả còn chú ý đến dáng dấp của chú rể.

Midu trên trang cá nhân đã chia sẻ ảnh cưới cùng ngày trọng đại của cô. "Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người để rồi mọi thứ từ đó cứ được an bài như định mệnh.

Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày Định mệnh của mình xuất hiện. Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp một người thuộc về mình.

Thương gửi đến mọi người tấm thiệp "Save the Date" với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế", Midu viết.

Chồng sắp cưới của Midu: Vóc dáng cực phẩm, tính cách tử tế - Ảnh 2.
Midu khoe ảnh cưới.

Ngoài ra, cô dâu xinh đẹp còn tiết lộ về tính cách chồng sắp cưới: "Mọi người yên tâm nhé, Du đã tìm được hạnh phúc của mình rồi". Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người. Tháng sáu thật đặc biệt - Để chúng ta làm những điều đặc biệt cùng nhau. Hẹn tháng sáu".

Midu thời gian gần đây đã khiến mạng xã hội xôn xao khi thông tin cô sắp làm đám cưới. Xác nhận với VietNamNet, một nguồn tin thân cận cho hay người đẹp đang lên kế hoạch tổ chức hôn lễ. Chồng sắp cưới của cô là một doanh nhân.

Chồng sắp cưới của Midu: Vóc dáng cực phẩm, tính cách tử tế - Ảnh 3.
Midu sẽ làm cô dâu xinh đám vào tháng 6 tới.

Nguồn tin nói với Ngôi sao: "Đời người có mấy chuyện lớn cần làm. Midu vừa học xong, xây nhà và giờ chuẩn bị bước sang một cột mốc mới. Bộ ảnh cưới cô ấy chụp mới đây không phải cho nhãn hàng, các sự kiện giải trí hay phục vụ công việc. Đó là bộ ảnh cho cuộc sống cá nhân. Tuần sau, Midu sẽ công bố kế hoạch tổ chức sự kiện trọng đại trong cuộc đời".

Người này còn tiếp tục hé mở: "Midu là phú bà gặp tổng tài". Dù đã lộ một vài thông tin ra bên ngoài nhưng Midu vẫn giấu kín danh tính và gia thế 'nửa kia'.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chồng sắp cưới của Midu: Hiền lành, tử tế và ấm áp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO