Chủ tịch Rita Võ Group “đặt hàng” 2 dòng nệm hoa Sen và hoa Anh Đào

Ánh Dương 08/07/2024 19:30

Simmons Nhật Bản vừa có lễ kỷ niệm 60 năm thành lập và phát triển mạnh mẽ tại thị trường Nhật Bản và châu Á. Riêng tại thị trường Việt Nam, trong dịp lễ kỷ niệm này, Simmons Nhật Bản chính thức ra mắt 2 dòng nệm lò xo túi phiên bản giới hạn mang tên Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura - Made in Japan.

Hai dòng nệm lò xo túi phiên bản giới hạn này chính là "đơn đặt hàng" độc quyền cho người Việt của ông Võ Mậu Quốc Triển – Chủ tịch Rita Võ.

"Sau Covid-19, tôi nhận thấy nhu cầu đầu tư chăm sóc sức khoẻ của người dân tăng cao. Đơn cử, thời gian qua bán rất tốt chiếc nệm Simmons Lotus cao cấp có giá gần 200 triệu VNĐ/chiếc. Công ty cũng bán được vài ngàn chiếc bồn cầu thông minh Kohler.

Với mục tiêu đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của đông đảo người Việt hơn, Rita Võ đã quyết định đặt hàng Simmon sản xuất dòng nệm Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura - 100% Made in Japan – với phân khúc giá phù hợp với đại đa số người Việt, vào khoảng 30-40 triệu VNĐ/chiếc", ông Triển chia sẻ.

Chủ tịch Rita Võ Group “đặt hàng” 2 dòng nệm hoa Sen và hoa Anh Đào- Ảnh 1.

2 dòng nệm Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura - Made in Japan.

Simmons Nhật Bản được thành lập dưới hình thức là chi nhánh của Simmons USA vào năm 1964, năm của Thế vận hội Olympic mùa hè Tokyo. Đến năm 1987, Simmons Nhật Bản chính thức trở thành công ty độc lập hoàn toàn với Simmons USA. Kể từ đó, Simmons Nhật Bản đã phát triển mạnh mẽ, sản xuất và xuất khẩu các dòng nệm Simmons made-in-Japan tới 23 quốc gia ở khu vực Châu Á. Hiện nay, Simmons Nhật Bản đóng vai trò là trụ sở chính trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung của tập đoàn Simmons.

Với sứ mệnh mang đến giấc ngủ thoải mái cho người tiêu dùng tại khu vực, Simmons đã hiện diện tại Việt Nam vào năm 2013 thông qua đối tác độc quyền là Tập đoàn Rita Võ - chuyên phân phối vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Chính nhờ mối quan hệ hợp tác khăng khít này đã đưa tên tuổi của thương hiệu Simmons thành công vượt bậc và ngày càng được nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Dưới góc nhìn của mình, đại diện Simmons cũng chia sẻ rằng Việt Nam là thị trường tiềm năng với cơ cấu dân số trẻ. Trong đó, Simmons tin rằng người tiêu dùng trẻ sẽ lựa chọn đầu tư cho đường dài, tức mua nệm không chỉ dùng 1-2 năm mà đầu tư chất lượng cho nhiều năm, làm sao tốt nhất cho sức khoẻ.

Chủ tịch Rita Võ Group “đặt hàng” 2 dòng nệm hoa Sen và hoa Anh Đào- Ảnh 2.

Chủ tịch Simmons Nhật Bản - Ông Ito Masafumi và Chủ tịch Rita Võ Group - Ông Võ Mậu Quốc Triển tại buổi ra mắt 2 dòng nệm Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura.

Trong đó, Nệm lò xo túi Simmons Beautyrest® Hasu được thiết kế với công nghệ lò xo túi độc quyền của Simmons® cho phép người dùng ngủ thật sâu mà không bị gián đoạn bởi chuyền động của người nằm bên. "So với dòng nệm thông thường lò xo chỉ có 5 vòng, lò xo nệm Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura có 7 vòng tạo cảm giác có 7 người nâng đỡ. Cùng độ nén 40% nên sẽ cho người dùng cảm giác dễ chịu hơn, đi vào giấc ngủ sâu hơn", đại diện hãng cho biết.

Ngoài ra, nệm được chế tác với cấu trúc lò xo túi độc quyền Simmons® cùng lớp bề mặt nệm Pillow-top để tạo cảm giác êm ái, dễ chịu. Cùng với đó, bề mặt nệm Tight Top nâng đỡ tối ưu giúp người dùng thấy thoải mái và êm ái suốt đêm dài. Giống như hoa sen (Hasu) biểu tượng cho sự thanh lịch và mạnh mẽ, Simmons Beautyrest® Hasu được trang bị các lò xo chất lượng cao để đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Chủ tịch Rita Võ Group “đặt hàng” 2 dòng nệm hoa Sen và hoa Anh Đào- Ảnh 3.

Quý nhà báo trải nghiệm nệm.

"Nguyên tắc của Rita Võ khi làm với các đối tác là 90% nhãn lớn sẽ sản xuất và Rita Võ phân phối độc quyền. Điều này thể hiện sự tri ân của tôi với thị trường tiêu dùng Việt Nam, và khát khao có sản phẩm tốt cho Việt Nam chúng ta", ông Triển nhấn mạnh.

Hiện, nệm Simmons cũng được hơn 80% các tập đoàn quản lý và khách sạn cao cấp trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng như Ritz Carlton, Westin, Shangri La, Four Season, Raffles…

Hiện, nệm Simmons cũng được hơn 80% các tập đoàn quản lý và khách sạn cao cấp trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng như Ritz Carlton, Westin, Shangri La, Four Season, Raffles…

Chủ tịch Rita Võ Group “đặt hàng” 2 dòng nệm hoa Sen và hoa Anh Đào- Ảnh 4.

Đại diện Rita Võ và Simmons chia sẻ tại lễ ra mắt 2 dòng nệm Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura - Made in Japan.

Còn Rita Võ được biết đến là tập đoàn đa ngành tại Việt Nam. Các ngành nghề kinh doanh của Rita Võ Group gồm: Rita Võ HomePro, Rita Võ MuanhanhVATLIEUXAYDUNG, Rita Võ Mega Depot - chuyên cung cấp VLXD, gạch ốp lát, sofa, bàn ăn, giường, nệm, thiết bị gia dụng…; Lux Hovo – thương hiệu thiết bị gia dụng do chính Rita Võ hợp tác với các tập đoàn tại Châu Âu để nghiên cứu, thiết kế và sản xuất 100% tại Châu Âu; Rita Võ Auto - nhập khẩu và phân phối xe công nghiệp hạng nặng (xe ben, đầu kéo, rơ mooc…); Trung tâm thời trang cao cấp Rita Võ Fashion; Rita Võ Premium Cafe – nhà máy sản xuất cafe rang xay, cafe hòa tan, trà hòa tan được phân phối tại các hệ thống siêu thị, trạm dừng chân, sân Golf cao cấp và hệ thống Rita Võ Coffee Shop; Rita Võ Sport - chuyên cung cấp thiết bị thể dục thể thao cho gia đình với dòng Home Fitness và thiết bị chuyên dụng dòng Commercial Equipments cho các phòng Gym cao cấp tại các khách sạn, resort…; Rita Võ Life Window - sản xuất và thi công cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép cho các dự án dân dụng đến thương mại; Rita Võ Property Development và Rita Võ Hotels & Resorts.

Từ ngày đầu thành lập, sứ mệnh Tập đoàn đặt ra là mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, đẳng cấp bậc nhất Việt Nam như: Thiết bị vệ sinh và phòng bếp Kohler, Thiết bị gia dụng cao cấp Miele đến từ Đức, các thương hiệu nội thất hàng đầu của Ý như Poliform, Turri, Twils… và gạch ốp lát cao cấp sản xuất tại châu Âu như Florim, Roca…

Tương tự cho sản phẩm nệm lần này, cũng xuất phát từ phương châm "hàng cho người Việt, phù hợp với đặc tính người Việt và phải được kiểm soát chặt về chất lượng", sản phẩm được Simmon sản xuất theo yêu cầu riêng của Rita Võ tại nhà máy gần núi Phú Sĩ. Lấy cảm hứng từ tên hai loài quốc hoa của Việt Nam và Nhật Bản - Simmons Beautyrest® Hasu và Simmons Beautyrest® Sakura, hai dòng nệm đặc biệt này cũng là biểu tượng cho mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Simmons và Rita Võ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chủ tịch Rita Võ Group “đặt hàng” 2 dòng nệm hoa Sen và hoa Anh Đào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO