Chuỗi phòng gym nổi tiếng TPHCM đột ngột thông báo đóng cửa sau kỳ nghỉ dài như nghỉ Tết vì 'lý do bất khả kháng'

Theo Thảo Vân 05/09/2024 19:02

Trước khi đóng cửa, Getfit đã thông báo nghỉ lễ 2/9 và nâng cấp hệ thống từ 27/8-3/9, kéo dài tới 8 ngày. Tuy nhiên, đến ngày 3/9, đơn vị này lại thông báo "dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới".

Mới đây, Getfit thông báo về việc tạm ngưng hoạt động của tất cả các chi nhánh cho đến khi có thông báo mới, bắt đầu từ ngày 4/9 vì "những lý do bất khả kháng nằm ngoài tầm kiểm soát của Getfit".

"Getfit đang đối mặt với những thử thách to lớn khiến việc mở cửa trở lại trong thời gian ngắn là chưa thể. Chúng tôi hiểu rằng điều này gây ra nhiều thất vọng và ảnh hưởng đến kế hoạch tập luyện cũng như quyền lợi của Quý hội viên", Getfit viết trong thông báo.

Chuỗi phòng gym nổi tiếng TPHCM đột ngột thông báo đóng cửa sau kỳ nghỉ dài như nghỉ Tết vì 'lý do bất khả kháng'- Ảnh 1.

Theo đó, dù chưa đưa ra được các giải pháp cụ thể ngay lập tức để giải quyết vấn đề quyền lợi của các khách hàng đã đăng ký tập luyện ngay, doanh nghiệp này vẫn cam kết "tìm ra hướng giải quyết tốt nhất và bảo vệ quyền lợi của Quý hội viên".

Trước khi đóng cửa, Getfit đã thông báo nghỉ lễ 2/9 và nâng cấp hệ thống từ 27/8-3/9. Tuy nhiên, trong ngày 3/9, đơn vị này lại thông báo "dừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới". 

Getfit đã hoạt động 14 năm tại TP HCM và sở hữu ba cơ sở tại quận 4, Bình Chánh, Tân Phú. Chuỗi này là một trong số đơn vị đầu tư, phát triển chuỗi phòng tập cao cấp khá sớm tại Việt Nam, ngay sau khi California Fitness & Yoga mở phòng tập đầu tiên ở Việt Nam vào 2007. Đến 2020, Getfit mở phòng tập tại TP HCM cùng thời điểm với chuỗi Elite ở Hà Nội.
Chuỗi phòng gym nổi tiếng TPHCM đột ngột thông báo đóng cửa sau kỳ nghỉ dài như nghỉ Tết vì 'lý do bất khả kháng'- Ảnh 2.

Theo dữ liệu của Vietdata, chuỗi này có doanh thu gần 2 tỷ đồng năm 2021, tuy nhiên, đã tăng lên đến 35 tỷ đồng vào 2022, khi mọi người quay lại luyện tập sau dịch Covid-19.

Chia sẻ với Forbes Việt Nam, bà Trịnh Thị Thương, Tổng giám đốc Getfit Gym & Yoga, từng tự tin khẳng định Getfit đạt chuẩn 5 sao. Vị này tiết lộ phòng tập tại đây được đầu tư chi phí trung bình 18-25 tỷ đồng, diện tích tối thiểu 1.300 m2, có quy trình chuẩn hóa, nhân viên được đào tạo bài bản.

Hệ sinh thái của Getfit bên cạnh phòng tập còn mở thêm spa, đào tạo huấn luyện viên, bán trang phục tập luyện và thực phẩm bổ sung.

Người đứng sau chuỗi là ông Nguyễn Hữu Phúc, Chủ tịch Getfit Holdings. Vị này cũng từng tham vọng sẽ IPO (phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng) vào năm 2026, thời điểm Getfit dự kiến vận hành 128 trung tâm.

Thảo Vân

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chuỗi phòng gym nổi tiếng TPHCM đột ngột thông báo đóng cửa sau kỳ nghỉ dài như nghỉ Tết vì 'lý do bất khả kháng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO