Chuyện thanh niên tận tâm chăm bố trong bệnh viện được dân mạng hết lời khen ngợi

Thanh Hải 03/01/2020 13:31

Dân mạng đã đưa ra nhiều lời khen ngợi dành cho hành đông có tâm, tốt tính của người đàn ông trong câu chuyện.

"Khi ngoài kia bao cảnh con cái thờ ơ vô tâm với bố mẹ lúc về già thì mình gặp ông anh này trong bệnh viện. Anh ân cần chăm sóc bố từng ly từng tí một, hài hước gọi bố là anh, tình cảm, âu yếm bố. Chăm luôn mấy bác, mấy ông trong phòng khi người nhà họ bận việc.

Nghe đâu ông anh chăm bố cũng ròng rã hai tháng có dư, đo huyết áp, cắm rút dây truyền giúp mọi người trong phòng giúp mấy chị điều dưỡng. Anh vừa cười vừa nói với mình: "Cô biết chứ, anh mày nghiệp vụ điều dưỡng hơi xịn. Chỉ thiếu cái bằng thôi, cô bận công tác thì để bố đây anh chăm giúp".

Nam thanh niên chăm bố trong bệnh viện, một câu nói khiến những người xung quanh trầm trồ - Ảnh 1.

Người đàn ông chăm bố trong bệnh viện.

Đây là lời kể của một cô gái khi chăm người thân trong bệnh viện về người đàn ông chăm bố ở giường bên. Theo đó, anh này khéo léo và tận tâm đến nỗi ai cũng phải khen ngợi. Không chỉ giúp đỡ bố mình, anh còn giúp luôn cả những người khác trong viện nếu người nhà bận rộn.

Dân mạng đã đưa ra nhiều lời khen ngợi dành cho hành đông có tâm, tốt tính của người đàn ông trong câu chuyện.

"Anh làm như thế sau này con anh cũng sẽ đối xử như vậy với anh. Mình luôn trân trọng những người con hiếu thảo và biết nghĩ đến cha mẹ, thật đáng quý", một dân mạng bình luận.

"Thời buổi bây giờ gặp được người như vậy hơi bị khó. Hi vọng rằng anh sẽ luôn mạnh khỏe và khiến người ta phải trầm trồ vì những hành động của mình nhé", dân mạng khác viết.

(Theo Thế giới trẻ)

https://thegioitre.vn/nam-thanh-nien-cham-bo-trong-benh-vien-mot-cau-noi-khien-nhung-nguoi-xung-quanh-tram-tro-85739.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Chuyện thanh niên tận tâm chăm bố trong bệnh viện được dân mạng hết lời khen ngợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO