Clip: Bị xe 5 chỗ chặn đường, tài xế xe cứu thương lao vào đòi "xử" giữa đường

Thanh Hải 29/04/2020 10:10

Hành dộng của tài xế xe 7 chỗ đang khiến dân mạng bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc xe ô tô 7 chỗ gây cản trở với 2 xe cứu thương. Xe 7 chỗ lấn làn, dừng giữa đường khiến 2 xe cứu thương nối đuôi nhau dừng sát lề vì khó có thể di chuyển. Lúc này, xe cứu thương đang bật còi báo động.

Bức xúc vì bị chắn đường, tài xế xe cứu thương xuống xe đòi "xử" lái xe 7 chỗ nhưng được người dân can ngăn. Khi đó, tài xế xe 7 chỗ vẫn ngồi tại ghế lái.

Nhiều phương tiện bị ùn tắc phía sau 2 xe cứu thương.

Xe 7 chỗ lấn làn, chặn đường 2 xe cứu thương, tài xế bức xúc lao vào đòi "xử" giữa đường

Vụ việc xảy ra trong chiều ngày hôm nay ( 28/4) ở Tiền Giang. Cuối cùng, xe 7 chỗ cũng chịu rời đi. Hành xử của tài xế xe này đang khiến dân mạng bức xúc.

"Tài xế xe 7 chỗ ý thức kém quá! Chặn đầu xe cứu thương có lợi gì mà hành động quá đáng như vậy?", thành viên Hùng Nguyễn bình luận.

"Nếu ảnh hưởng đến mạng người thì bác tài có đền nổi không? Chuyện chặn đường xe cứu thương không phải lần đầu mới gặp, việc này từng bị lên án rất nhiều rồi!", một dân mạng khác bày tỏ.

(Theo Nhịp sống Việt)

http://toquoc.vn/clip-bi-xe-7-cho-chan-duong-tai-xe-xe-cuu-thuong-lao-xuong-duong-dinh-xu-tai-tran-82020284195027916.htm

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Clip: Bị xe 5 chỗ chặn đường, tài xế xe cứu thương lao vào đòi "xử" giữa đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO