Clip: Bị xe máy tạt ngang đầu suýt gặp nạn, đôi bạn trẻ có hành động đáng khen ngợi

28/05/2020 15:06

Hành động văn minh của đôi bạn trẻ sau va chạm giao thông nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh va chạm trên một con phố đông đúc xe cộ. Cặp đôi chở nhau trên chiếc xe máy bất ngờ bị xe khác tạt đầu gấp.

Sự cố bất ngờ khiến cặp đôi bị ngã giữa đường. Chiếc ô tô đi sau phanh gấp và bị xe buýt đi bên trái lao qua làm vỡ gương chiếu hậu.

Khi vừa đứng dậy, cô gái ngồi sau xe máy vội cúi đầu xin lỗi tài xế ô tô. Cặp đôi đứng lại xem xét tình hình cùng với các tài xế liên quan.

Bị xe máy tạt đầu xe suýt gặp nạn, cặp đôi trẻ vẫn có hành xử văn minh được khen ngợi

Nguyên nhân vụ tai nạn đang khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng người đàn ông đi xe máy tạt đầu rồi bỏ đi là vô trách nhiệm. Bên cạnh đó, việc xe buýt không giữ khoảng cách với chiếc ô tô cũng là một phân nguyên nhân va chạm.

Trong khi đó, nhiều bình luận tỏ ý khen ngợi hành xử văn minh của đôi bạn trẻ.

"Chưa biết đúng - sai như nào nhưng cô gái đã cúi đầu xin lỗi trước để xoa dịu tình hình. Theo tôi, đó là hành xử rất nhanh nhẹn và thông minh", tài khoản Hạnh Nhân bình luận.

"Cô gái biết bản thân đang ảnh hưởng đến các phương tiện đang lưu thông nên nhận lỗi trước. Đáng khen cho ý thức văn minh này", một dân mạng khác nhận xét.

(Theo Nhịp sống Việt)

http://toquoc.vn/clip-bi-xe-may-tat-dau-suyt-gap-nan-cap-doi-co-ngay-hanh-xu-khien-nhieu-nguoi-khen-ngoi-8202028573554587.htm

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Clip: Bị xe máy tạt ngang đầu suýt gặp nạn, đôi bạn trẻ có hành động đáng khen ngợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO