Clip: Người đàn ông lao ô tô vào bố mẹ của kẻ vừa hành hung, bảo vệ rút súng trấn áp

Thanh Hải 09/09/2019 13:00

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Vụ việc xảy ra tại khu vực chung cư Gold View (đường Bến Vân Đồn, P.1, quận 4, TP.HCM) vào lúc 4h sáng 8/9. Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ đâm xe đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Hình ảnh trong clip cho thấy nhóm người to tiếng, đánh nhau trong sân chung cư. Ngay sau đó, một người về lấy ô tô, tăng ga đâm thẳng vào hai người ngồi trên xe máy khiến họ văng mạnh xuống đất. 

Uất ức vì bị dao đâm, người đàn ông lao ô tô vào bố mẹ của kẻ vừa hành hung, bảo vệ rút súng trấn áp.

Được biết, bảo vệ chung cư đã phải rút súng (loại súng công cụ hỗ trợ) để trấn áp tình hình. Vụ việc đang được Công an quận 4 điều tra.

Theo thông tin ban đầu của lực lượng chức năng, gia đình gồm 3 người: Hồ Phương Tâm (26 tuổi), cha là Hồ Phước Lâm (57 tuổi) và mẹ là Trương Thị Tuyết Hương (55 tuổi) xảy ra mâu thuẫn với Huỳnh Đức Thọ (28 tuổi, cùng sống trong chung cư) về chỗ đỗ xe trong khuôn viên chung cư.

Sau một hồi ranh cãi, Tâm dùng dao đâm khiến Thọ bị thương ở ngực, hông… Để trả thù, Thọ lên xe ô tô đâm ông Lâm, bà Hương khi hai người này đang dừng xe máy phía trước. Đôi vợ chồng bất tỉnh tại chỗ và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Dân mạng không khỏi kinh ngạc vì sự manh động của người đàn ông lái ô tô trong clip.

(Theo Thế giới trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Clip: Người đàn ông lao ô tô vào bố mẹ của kẻ vừa hành hung, bảo vệ rút súng trấn áp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO