Clip: Tức tối vì bị trách móc khi tham gia giao thông, người đàn ông có hành động gây bức xúc

Thanh Hải 04/06/2020 10:42

Cách hành xử của đôi khi có mâu thuẫn nhỏ về chuyện tham gia giao thông khiến dân mạng bất bình, bức xúc.

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đi xe máy lấn làn, chạy khá nhanh rồi xe trái. Một thanh niên đi xe phân khối lớn suýt đối đầu với xe máy này. Nam thanh niên khó chịu và ngoái lại nhìn.

Bắt gặp ánh mắt dò xét, người đàn ông tỏ ra khó chịu. Người này quay xe lại, chặn đường nam thanh niên và gây hấn.

Đôi bên lời qua tiếng lại trong lúc di chuyển trên đường. Người đàn ông thách thức thanh niên đánh nhau. Còn nam thanh niên liên tục chửi tục và cười cợt trước lý lẽ của người đàn ông.

Tranh cãi không xong, người đàn ông vượt hẳn lên phía trước. Người này dừng xe bên lề đường, chờ thanh niên đi tới và đạp vào đầu xe máy. Người đàn ông lôi khóa xe định tấn công đối phương nhưng được người dân ngăn cản.

Chạy lấn làn bị "cà khịa", người đàn ông cay cú giơ chân đạp vào đầu xe máy trả thù

Hành xử của đôi bên khiến dân mạng bất bình, bức xúc. Chỉ là một mâu thuẫn nhỏ nhưng cách xử trí bằng bạo lực của người đàn ông và thái độ giễu cợt của nam thanh niên đã đẩy sự việc đi xa hơn.

"Nói tử tế với nhau thì làm sao mà phải gây gổ thế. Góp ý với người ta thì cũng phải mang tính xây dựng thì mới có hiệu quả. Đường thì đông mà cứ thích gây hấn giữa đường, ảnh hưởng đến người khác", tài khoản Minh Anh bình luận.

"Động chút là hung hăng chỉ làm mọi thứ phức tạp thôi. Người đàn ông hành động như vậy là thiếu văn minh và gây nguy hiểm đấy!", một dân mạng khác nhận xét.

(Theo Nhịp sống Việt)

http://toquoc.vn/clip-chay-lan-lan-bi-ca-khia-nguoi-dan-ong-cay-cu-gio-chan-dap-vao-dau-xe-may-tra-thu-820204673523976.htm

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Clip: Tức tối vì bị trách móc khi tham gia giao thông, người đàn ông có hành động gây bức xúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO