Cô gái 'được xin bí quyết tới tấp' khi cưới thiếu gia chủ tiệm vàng

09/08/2024 13:52

Đoạn video Như Huỳnh được tặng 20 lượng vàng, nhà mặt phố trị giá 15 tỷ đồng... trong đám cưới với thiếu gia chủ tiệm vàng hút hàng triệu lượt xem, nhiều người bình luận xin bí quyết lấy chồng của cô dâu.

Đôi bên gia đình trao quà cho Như Huỳnh - Trung Tính trong đám cưới.
Đôi bên gia đình trao quà cho Như Huỳnh - Trung Tính trong đám cưới.

Bùi Thị Như Huỳnh và Phạm Trung Tính, cùng sinh năm 1999, sống ở thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long tổ chức hôn lễ hồi đầu năm. Video đám cưới của đôi uyên ương từng "gây sốt" mạng xã hội với 5,5 triệu lượt xem. Nhà trai đã đem sính lễ gồm 20 lượng vàng, lễ nạp tài 200 triệu đồng, một cặp nhẫn cưới hột xoàn, một đôi bông tai hột xoàn tới nhà gái. Bố mẹ chú rể cũng tặng các con một căn nhà mặt phố tại Cần Thơ trị giá 15 tỷ đồng. Dưới video, nhiều người hỏi "xin bí quyết" của Như Huỳnh để được gả vào nhà thiếu gia chuỗi tiệm vàng.

Cô gái 'được xin bí quyết tới tấp' khi cưới thiếu gia chủ tiệm vàng
Cô gái 'được xin bí quyết tới tấp' khi cưới thiếu gia chủ tiệm vàng
Video đám cưới của Như Huỳnh - Trung Tính. Video: Tiktok Maza Wedding

Tuy nhiên trên thực tế, gia đình cô dâu cũng có kinh doanh bất động sản tại Cần Thơ. Trong ngày vui, gia đình tặng Như Huỳnh bộ trang sức kim cương trị giá ba tỷ đồng, ba sổ hồng trị giá hơn 10 tỷ đồng. Chú rể được nhận món quà từ nhà vợ là xe hơi và nhẫn kim cương.

Chia sẻ với Ngôi Sao, Như Huỳnh cho hay cô và ông xã biết nhau khi học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế của trường Đại học Cần Thơ, chơi cùng nhóm bạn khác lớp. "Chúng mình cũng hay gặp nhau nhưng mình không để ý anh nhiều", cô nói. Còn Trung Tính ngay từ đầu đã ấn tượng với cô bạn ngoan, hiền, năng nổ trong các hoạt động tập thể nhưng vì rụt rè nên chưa tìm được cách để nói chuyện với nàng.

"Bước ngoặt với cả hai là khi mình tổ chức chương trình thiện nguyện vào năm thứ ba đại học, có ngỏ lời mời mọi người hỗ trợ. Lúc đó, chồng mình đã đóng góp ba triệu đồng", Như Huỳnh cho hay. Khi đó, cô chưa biết nhà anh kinh doanh chuỗi tiệm vàng và cho rằng số tiền anh đóng góp khá nhiều so với mức cô kỳ vọng. Còn Trung Tính cảm thấy kế hoạch thiện nguyện mà Như Huỳnh đưa ra đúng với mong muốn giúp đỡ trẻ em vùng sâu, vùng xa của mình nên tham gia ngay.

Khi Như Huỳnh đi miền Trung làm từ thiện trùng lịch học nên cô phải mượn vở Trung Tính để chép bài. Kể từ đó, hai người nói chuyện với nhau nhiều hơn, cảm nhận được sự đồng điệu và dễ thương ở nửa kia. Sau gần một năm, Trung Tính tỏ tình với cô bạn đại học.

"Mình nhận lời của Tính vì từ lúc bạn hỗ trợ, quyên góp cho chương trình, mình thấy bạn là người hướng thiện, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn", Như Huỳnh nói. Khi cả hai bước vào mối quan hệ, Như Huỳnh cũng được biết thêm Trung Tính và gia đình thường xuyên làm từ thiện, phát gạo ở chùa. Càng tìm hiểu, cô gái 9X càng yêu thích tính cách hiền lành, giản dị và tinh thần chịu khó học hỏi, có ý chí làm ăn của bạn trai. Sau khoảng hai tháng hẹn hò, cả hai có nụ hôn đầu tiên.

Cô dâu Như Huỳnh và chú rể Trung Tính kết hôn sau ba năm tìm hiểu.
Cô dâu Như Huỳnh và chú rể Trung Tính kết hôn sau ba năm tìm hiểu.

Thi thoảng, đôi tình nhân cũng gặp một số trở ngại nho nhỏ vì cả hai đều nóng tính. "Sau này, mỗi khi vấn đề xảy ra, chúng mình thống nhất là để mọi chuyện nguội lại. Kế tiếp cả hai mới ngồi nói chuyện với nhau để giải quyết", 9X cho hay.

Trung Tính dẫn Như Huỳnh về ra mắt gia đình đúng dịp sinh nhật mẹ anh. Cô đã tự làm bánh kem để tặng bà. Sau lần gặp gỡ gia đình này, mẹ Trung Tính thúc giục con trai sớm làm đám cưới với bạn gái. Nhưng cặp 9X muốn có thêm thời gian để trải nghiệm cuộc sống. Sau đó, cả hai ra trường, đi làm một thời gian. Như Huỳnh làm giám sát kinh doanh, còn Trung Tính nối nghiệp kim hoàn của gia đình. Yêu nhau được khoảng ba năm, đôi uyên ương về chung một nhà.

Như Huỳnh nói cô cảm thấy may mắn khi được cả gia đình chồng thương yêu, từ cha mẹ đến anh, chị, các cháu. "Gia đình chồng luôn xem mình là con gái trong nhà. Nếu có khách đến hỏi mẹ chồng về mình: 'Đây là con dâu chị hả?', mẹ chồng trả lời: 'Không, con gái em đó'", Như Huỳnh kể.

9X cũng thích sự hòa thuận, thương yêu, luôn giúp đỡ lẫn nhau của các thành viên trong gia đình chồng ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống. "Khi kết hôn, chúng mình cùng phụ bố mẹ kinh doanh chuỗi tiệm vàng ở Vĩnh Long. Hiện tại, mình vẫn đang trong quá trình học nghề và cả nhà đều rất sẵn sàng chỉ dạy mình tận tình. Dù mình làm sai, mọi người nhắc nhở rất nhẹ nhàng chứ chưa bao giờ la mắng hay nặng lời", cô nói.

Hằng Trần

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cô gái 'được xin bí quyết tới tấp' khi cưới thiếu gia chủ tiệm vàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO