Cô giáo tiểu học đánh, kéo tai, chửi rủa hàng loạt học sinh gây phẫn nộ

Thanh Hải 06/10/2019 07:54

PLBĐ - Đoạn clip ghi lại cảnh học sinh lớp 2/11, trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP.HCM) liên tục bị cô giáo chủ nhiệm chửi rủa, đánh vào người ngay khi vừa bước vào năm học mới đang khiến phụ huynh học sinh lớp này sốc và bức xúc.

Theo Tri thức trực tuyến thông tin, nghi ngờ cô giáo lớp 2/11, trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú) có hành vi bạo lực với học sinh, phụ huynh lớp này đã bí mật đặt camera ghi lại hình ảnh trong 4 ngày. Thời điểm đặt camera là từ ngày 27/8 đến 30/8, lúc mới bắt đầu năm học mới.

Theo như clip mà phụ huynh cung cấp cho báo chí, trong clip ngày 30/8, với bộ áo dài tím màu cánh sen, cô giáo gọi học sinh lên bục giảng trả bài, có véo tai liên tiếp nhiều em. Một góc khuất của camera quay được 12 học sinh nhưng theo quan sát, có đến 5 em bị cô đánh vào đầu, đập mạnh vào vai, véo tai và kéo tai lên xuống nhiều lần trong thái độ giận dữ; tay này xỉ vào học sinh, tay kia chống nạnh.

Được biết, mỗi khi học sinh làm sai, không hiểu bài, cô giáo này lại gọi các em lên véo tai, tát và chỉ tay vào mặt mắng chửi. Khi giảng bài, nữ giáo viên cũng lớn tiếng quát nạt học sinh. Trong suốt 4 ngày đặt camera, học sinh nam đầu bàn bên trái bị đánh, mắng nhiều nhất. 

Cô giáo liên tiếp đánh, tát, véo tai học sinh lớp 2/11, trường Tiểu học Phan Chu Trinh. (Video: Phụ huynh cung cấp)

Phụ huynh lớp 2/11 cho biết trong ngày 9/9 đã gửi clip và đơn phản ánh cho nhà trường xem, nhà trường có xin lỗi và hứa sẽ giải quyết dứt điểm, thấu tình sự việc này.

"Mặc dù giờ có giáo viên khác thay thế, chúng tôi đến giờ vẫn bàng hoàng, chưa hiểu tại sao, và không thể chấp nhận một cô giáo bạo hành ở ngôi trường ngay thành phố lớn mà còn ở trong ngành giáo dục", một phụ huynh bức xúc.

co_giao_danh_1
Cảnh giáo viên chủ nhiệm lớp 2/11 đánh liên tục nhiều học sinh. (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin từ một phụ huynh chia sẻ trên báo Phụ nữ TP.HCM, cô giáo có hành vi đánh các em học sinh là Nguyễn Hồng H., chủ nhiệm lớp 2/11.

Khi chứng kiến những hình ảnh được ghi lại, nhiều phụ huynh đã sững sờ, tức giận khi thấy giáo viên liên tục đánh, tát tai, mắng chửi học sinh.

"Chúng tôi không thể chấp nhận được hành vi bạo lực của cô. Phải chi các con là học sinh lớn thì nói ngỗ nghịch nhưng đằng này, các con mới 7 tuổi mà đánh liên tục khiến các con khiếp sợ. Xem clip có thể thấy, tụi nhỏ vẫn ngồi học ngoan ngoãn, chỉ mắc lỗi không hiểu bài, làm bài sai, quên tập… liền bị đánh", báo Phụ nữ TP.HCM dẫn lời một phụ huynh.

Một phụ huynh cho nguồn trên biết, trong 4 ngày "kinh hoàng" của các em học sinh thì 1 em ngồi bàn 1 bị cô giáo đánh, mắng chửi nhiều nhất. Đáng nói, em này "là học sinh vốn có bệnh về mặt tâm lý, cần can thiệp trong thời gian dài. Trong khoảng thời gian học với cô H., em này có biểu hiện trở nặng".

tieu_hoc_phan_chu_trinh
Trường Tiểu học Phan Chu Trinh - nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: Facebook nhà trường)

Liên quan đến vụ việc trên, báo Tuổi Trẻ dẫn lời cô Đỗ Thị Sửu, Hiệu trưởng trường Tiểu học Phan Chu Trinh, xác nhận sự việc xảy ra ở lớp 2/11. Giáo viên chủ nhiệm lớp là cô H. Thanh tra quận đang thụ lý sự việc này.

"Hiện thanh tra quận đang thụ lý sự việc này. Nhà trường đang đợi kết quả và cũng đã tạm thời đình chỉ công tác giáo viên này. Cô giáo vẫn hàng ngày đến trường là đúng như phụ huynh phản ánh nhưng không phải đứng lớp, mà trường phân công công việc khác", bà Sửu thông tin.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cô giáo tiểu học đánh, kéo tai, chửi rủa hàng loạt học sinh gây phẫn nộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO