Cổ tay 14cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Các dòng bán chạy

21/03/2024 12:54

Nếu bạn có thắc mắc "Cổ tay 14cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?" hay "Kích thước cổ tay 14cm là to hay nhỏ?", bài viết này sẽ có câu trả lời và gợi ý các dòng đồng hồ dành cho cổ tay 14cm theo từng mục đích sử dụng.

Cổ tay 14cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?

Chu vi cổ tay 14cm sẽ thích hợp với size đồng hồ từ 32mm - 34mm. Và size tay này cũng là số đo phổ biến của chị em ở Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm bảng số đo quốc tế về kích cỡ mặt đồng hồ.

Đồng hồ nữ - Size nhỏ: 23mm - 25mm.

Đồng hồ nữ - Size thông thường: 26mm - 29mm.

Unisex (Nam và nữ đều đeo được): 34mm - 36mm.

Xem ngay các mẫu đồng hồ thời trang cho cổ tay 14cm.

Tư vấn mua đồng hồ dành cho cổ tay 14cm theo mục đích sử dụng

1. Đeo hằng ngày

Sản phẩm phù hợp cho mục đích này, cũng như đáp án cho câu hỏi "Cổ tay 14cm đeo đồng hồ gì?" chính là dòng Casio LTP đến từ thương hiệu Nhật Bản Casio.

Lady's Timepiece (LTP) là dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp. Với mặt số hình tròn hoặc vuông có kích cỡ nhỏ khoảng 25-34mm dành cho chị em có size cổ tay từ 13cm trở lên và yêu thích phong cách trang nhã, đơn giản.

Được trang bị các chức năng cơ bản để phục vụ mục đích sử dụng hằng ngày như: Lịch ngày-thứ, báo thức, bấm giờ,...

Giá bán: Từ 829.000 VNĐ đến 2.470.000 VNĐ.

Link sản phẩm: https://donghohaitrieu.com/bo-suu-tap/casio-ltp

Cổ tay 14cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Các dòng bán chạy- Ảnh 1.
Phiên bản Casio LTP hiện đang có mặt tại Hải Triều

2. Đeo đi tiệc

Những chiếc đồng hồ thời trang được đính đá lấp lánh sẽ là ứng viên sáng giá cho mục đích sử dụng đi tiệc. Vì nó là món phụ kiện nâng tầm phong cách, tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục của bạn.

Dòng sản phẩm Saga Charm với thiết kế là sự kết hợp giữa đồng hồ đeo tay truyền thống và trang sức charm hiện đại. Mặt số có kích thước từ 20x24mm, bề dày 7mm được khảm xà cừ lấp lánh. Tất cả chi tiết trang trí trên đồng hồ đều được đính từ những viên pha lê Swarovski đủ màu sắc: Vàng kim, vàng đồng, xanh cobalt, ánh bạc, đỏ tía,...

Khả năng chống nước 3ATM giúp các chị em thoải mái tiếp xúc nước khi rửa tay hoặc đi mưa nhỏ. Tuy nhiên, cần tránh để đồng hồ tiếp xúc với nước quá lâu.

Với những yếu tố trên ta thấy Saga Charm không chỉ là chiếc đồng hồ phù hợp cho mục đích sử dụng đi tiệc mà còn giúp cổ tay 14cm của chị em trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn.

Giá bán: Từ 6.384.000 VNĐ đến 7.120.000 VNĐ.

Link sản phẩm: https://donghohaitrieu.com/brand/saga

Cổ tay 14cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Các dòng bán chạy- Ảnh 2.
Saga Charm giải đáp thắc mắc về "Cổ tay 14cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?"

3. Đeo đi chơi

Daniel Wellington Quadro mang vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển với thiết kế mặt số hình chữ nhật bo góc, chi tiết bộ kim và vạch số thanh mảnh.

Ở một số phiên bản khác, vạch số được biến tấu thành các viên đá pha lê mang lại sự sang trọng cho người đeo. Dây đeo đồng hồ đa dạng gồm dây da và kim loại dạng lưới, dạng piano độc đáo.

Với kích thước mặt số 20x26mm và đường kính dây đeo chỉ 10mm, DW Quadro là gợi ý hoàn toàn phù hợp cho thắc mắc về "Cổ tay 14cm đeo đồng hồ size bao nhiêu?" và mục đích sử dụng là đeo đi chơi.

Khả năng chống nước 3ATM hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi rửa tay hoặc đi dưới trời mưa nhỏ.

Giá bán: Từ 4.278.000 VNĐ đến 6.360.000 VNĐ.

Link BST: https://donghohaitrieu.com/bo-suu-tap/daniel-wellington-quadro

Cổ tay 14cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Các dòng bán chạy- Ảnh 3.
Dòng DW Quadro hiện đang được bán tại Hải Triều

Xem thêm các mẫu đồng hồ nữ đẹp, phù hợp cho nàng có cổ tay 14cm.

Địa chỉ bán đồng hồ thời trang chính hãng tại Việt Nam

Địa điểm luôn thuộc TOP những nơi bán đồng hồ nhận được nhiều đánh giá tốt hiện nay chính là Đồng Hồ Hải Triều - Đại lý ủy quyền, cung cấp đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu lớn từ Thụy Sỹ, Nhật Bản,...

Với hơn 33 kinh nghiệm trong nghề và chuỗi 28 showroom, Hải Triều luôn đảm bảo kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt trước khi giao đến tay khách hàng.

Chính sách bảo hành tại Hải Triều hấp dẫn với các điều khoản như sau: Tăng thêm 3-4 năm sau chính sách bảo hành quốc tế 1-2 năm của hãng, 1 đổi 1 trong khoảng thời gian 7 ngày, miễn phí thay pin máy quartz trọn đời, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và cam kết chính hãng 100%, đền gấp 10 nếu là hàng giả,...

Ngoài ra, tại Hải Triều còn có chính sách đặc biệt RED GUARANTEE dành riêng cho các đồng hồ Thụy Sỹ như: Tăng thêm 2-3 năm bảo hành, ưu tiên bảo hành tại Trung tâm bảo dưỡng Hải Triều, cập nhật tình hình sửa chữa thông qua điện thoại, miễn phí đánh bóng 4 năm...

Đây chính là những yếu tố giúp Hải Triều luôn nhận được nhiều phản hồi, đánh giá tích cực từ người tiêu dùng và những chuyên gia trong giới đồng hồ.

Đọc thêm tin tức về: Từ điển đồng hồ (Thuật ngữ, kiến thức, so sánh, tư vấn mua).

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cổ tay 14cm đeo đồng hồ size bao nhiêu? Các dòng bán chạy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO