Có Xây Tổ Ấm, tạm biệt âu lo khi lựa chọn nhà thầu cho căn nhà mơ ước

15/12/2023 08:00

Xây Tổ Ấm là nền tảng được tạo riêng cho thị trường Việt Nam nhằm hỗ trợ các chủ nhà có nhu cầu xây, sửa nhà cửa tìm được nhà thầu uy tín và phù hợp.

Trong việc xây dựng hoặc cải tạo nhà ở, chọn nhà thầu là một trong những vấn đề đau đầu nhất với chủ nhà. Bởi lẽ, chủ nhà dễ lạc giữa “ma trận” nhà thầu trên thị trường hiện nay, khó tự mình xác minh, chọn lựa được nhà thầu uy tín, có năng lực và thật sự phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà. Bên cạnh đó, do chưa có nhiều kiến thức lẫn kinh nghiệm về xây dựng, vật tư, chủ nhà cũng thưởng gặp khó khăn khi đàm phán với các nhà thầu, nhất là vấn đề về chi phí.

Có Xây Tổ Ấm, tạm biệt âu lo khi lựa chọn nhà thầu cho căn nhà mơ ước - 1

Thấu hiểu những lo lắng trên, nền tảng xaytoam.vn (Xây Tổ Ấm) đã ra đời với sứ mệnh hỗ trợ những chủ nhà có nhu cầu xây mới, cải tạo nhà ở tìm được nhà thầu uy tín với chi phí tối ưu, biến quá trình tạo lập tổ ấm thành một trải nghiệm suôn sẻ, thú vị thay vì chỉ toàn âu lo như trước kia.

Là nền tảng trực thuộc Công ty TNHH MVC & CO – Thành viên tập đoàn Mitsui & Co., Ltd Nhật Bản có lịch sử hoạt động hơn 130 năm, Xây Tổ Ấm mang đến 3 giải pháp tối ưu cho chủ nhà, gồm: Xác minh năng lực nhà thầu; Tư vấn và giới thiệu nhà thầu phù hợp với chủ nhà; Hỗ trợ thương lượng để đảm bảo tối đa quyền lợi cho chủ nhà.

Xác minh năng lực nhà thầu qua 5 bước nghiêm ngặt

Tất cả nhà thầu trước khi tham gia mạng lưới Xây Tổ Ấm đều phải trải qua quy trình kiểm định năng lực và uy tín vô cùng khắt khe, minh bạch với 5 bước: Kiểm tra – Xác nhận – Kiểm định – Phân loại – Cập nhật.

Bước đầu tiên, đội ngũ chuyên gia của Xây Tổ Ấm sẽ kiểm tra thông tin sơ bộ và chọn lọc các nhà thầu đủ tiêu chuẩn đầu vào. Bước thứ 2, nhân sự từ nền tảng này sẽ đến thăm trực tiếp văn phòng, nhà xưởng, công trình đã và đang thi công của các nhà thầu được chọn để xác nhận tổng quan năng lực. Bước thứ 3, các chuyên gia Xây Tổ Ấm sẽ kiểm định chất lượng công trình thực tế của nhà thầu, đồng thời phỏng vấn các chủ nhà từng hợp tác với nhà thầu trước đó để có những đánh giá khách quan nhất.

Có Xây Tổ Ấm, tạm biệt âu lo khi lựa chọn nhà thầu cho căn nhà mơ ước - 2

Anh Ngọc Khang - KTS/Chuyên gia Xây Tổ Ấm đang kiểm tra phần ép cọc nhằm đánh giá năng lực thi công của nhà thầu

Bước thứ 4, sau khi tổng hợp đầy đủ thông tin thực tế về năng lực nhà thầu, Xây Tổ Ấm sẽ tiến hành phân loại và đánh giá các đơn vị này theo bộ tiêu chí chuẩn Nhật. Những nhà thầu vượt qua 4 bước xác minh trên sẽ được cập nhật trên website xaytoam.vn và được kiểm tra định kỳ. Đây cũng là bước thứ 5 trong quy trình kiểm định. Hiện tại, quy trình xác minh năng lực và xếp loại nhà thầu trên nền tảng xaytoam.vn vẫn tiếp tục được cải tiến và hoàn thiện, đem lại thông tin xác minh năng lực nhà thầu khách quan, chi tiết nhất cho chủ nhà.

Tất cả 5 bước trên đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Nhật Bản và Việt Nam. Đến nay, Xây Tổ Ấm đã thiết lập được mạng lưới rộng lớn các nhà thầu uy tín gồm hơn 70 đơn vị với đa dạng dịch vụ như xây nhà trọn gói, thiết kế, thi công,…

Tư vấn tận tâm và giới thiệu đơn vị thầu phù hợp nhất với chủ nhà

Sau khi tiếp nhận thông tin, gặp gỡ chủ nhà và khảo sát thực tế dự án, đội ngũ chuyên gia từ Xây Tổ Ấm sẽ chọn lọc và đề xuất 03 nhà thầu phù hợp với yêu cầu của chủ nhà kèm theo báo giá sơ bộ. Các đơn vị này đều được chọn từ mạng lưới nhà thầu đã được Xây Tổ Ấm xác minh năng lực trước đó.

Có Xây Tổ Ấm, tạm biệt âu lo khi lựa chọn nhà thầu cho căn nhà mơ ước - 3

Kế tiếp, chuyên gia từ Xây Tổ Ấm sẽ cùng chủ nhà so sánh năng lực, báo giá giữa các bên để đưa ra lựa chọn tối ưu. Nhờ đó, chủ nhà vừa tiết kiệm được thời gian, công sức sàng lọc nhà thầu, vừa đưa ra quyết định nhanh chóng, chuẩn xác.

Để chủ nhà không phải băn khoăn trong quá trình chọn thầu, các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ Xây Tổ Ấm luôn đồng hành tư vấn tận tâm, trung lập và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Hỗ trợ thương lượng để đảm bảo tối đa quyền lợi cho chủ nhà

Khi đã chọn được nhà thầu, Xây Tổ Ấm sẽ tiếp tục “sát cánh” cùng chủ nhà trong việc thương lượng báo giá và ký kết các hợp đồng liên quan với đơn vị thầu.

Đặc biệt, chính các chuyên gia Xây Tổ Ấm sẽ kiểm tra báo giá và thông tin, điều khoản trong hợp đồng để tránh các rủi ro cho chủ nhà. Mọi quy trình đều được thực hiện trên nguyên tắc minh bạch, khách quan và đảm bảo tối ưu chi phí, tối đa quyền lợi cho chủ nhà.

Có Xây Tổ Ấm, tạm biệt âu lo khi lựa chọn nhà thầu cho căn nhà mơ ước - 4

Bên cạnh đó, Xây Tổ Ấm cũng sẽ đồng hành cùng chủ nhà từ lúc bắt đầu thi công cho đến khi công trình hoàn thiện, bao gồm cả việc giám sát thi công, nghiệm thu, bàn giao để đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất.

Với mạng lưới nhà thầu đáng tin cậy cùng những giải pháp hỗ trợ tối ưu, miễn phí và luôn đứng về phía chủ nhà, nhiều năm qua, nền tảng Xây Tổ Ấm đã trở thành “người bạn” song hành lí tưởng cùng ngôi nhà mơ ước của nhiều người Việt.

Công ty TNHH MVC & CO

P903B, Tòa Sun Red River, 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, phường Phan Chu Trinh, TP.Hà Nội

Hotline: 02473096896 hoặc 093 636 5851.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Có Xây Tổ Ấm, tạm biệt âu lo khi lựa chọn nhà thầu cho căn nhà mơ ước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO