Con trai ông bầu Hollywood bị phát hiện phi tang xác vợ

13/11/2023 16:44

MỹHành động vứt thi thể người vợ bị phân thành nhiều mảnh trong thùng rác của Samuel Haskell, con trai một nhà đại diện cho các ngôi sao tại Hollywood, bị camera giám sát ghi lại toàn bộ.

Con trai ông bầu Hollywood bị phát hiện phi tang xác vợ

Con trai ông bầu Hollywood bị phát hiện phi tang xác vợ

Cảnh Samuel Haskell ném túi rác được cho là đựng thi thể vợ hôm 7/11. Video: TMZ

Trong đoạn video do TMZ đăng hôm nay, Samuel đậu chiếc Tesla màu trắng cạnh một thùng rác ở Encino chiều 7/11. Người đàn ông 35 tuổi sau đó mở cốp, lôi ra một chiếc túi lớn. Samuel chật vật bê chiếc túi lên vai rồi ném vào chỗ vứt rác.

Đoạn video gây sốc trên được ghi lại tại cùng địa điểm nơi một người vô gia cư vô tình phát hiện thi thể bị phân xác, sáng sớm 8/11. Các nhà điều tra cho biết các mảnh thi thể không có dấu hiệu nhận dạng rõ ràng nhưng họ khẳng định đó là người vợ mất tích của Samuel - Mei.

Cả Mei Haskell và bố mẹ cô - bà Yanxiang Wang, ông Gaoshen Li - đều được báo mất tích trước khi cái xác bị phát hiện.

Samuel Haskell bị phát hiện vứt túi đựng những mảnh thi thể hôm 7/11. Ảnh cắt từ video

Samuel Haskell bị phát hiện vứt túi đựng những mảnh thi thể hôm 7/11. Ảnh cắt từ video

Samuel bị bắt ngay sau khi điều tra viên tìm thấy máu và các bằng chứng khác, nghi là hiện trường vụ giết người trong nhà anh này. Nghi phạm đang bị tạm giam với số tiền bảo lãnh lên tới hai triệu USD vì tội giết người.

Samuel được cho là đã đưa cho các công nhân thu gom rác 500 USD để dọn hộ ba túi rác lớn trong gara tại nhà riêng ở Tarzana hôm thứ Ba, một ngày trước khi các mảnh thi thể bị phát hiện. Samuel nói với các công nhân rằng bên trong túi đều là đá vụn. Sau khi nhận tiền và lái xe đi được khoảng vài dãy nhà, các công nhân dừng lại kiểm tra những chiếc túi. Họ thấy chúng khá mềm và ướt đẫm, mỗi chiếc nặng khoảng 23 kg. Những người này lập tức quay lại, trả chúng cho Samuel.

Chân dung Mei Li Haskell, vợ của Samuel Haskell. Ảnh: Instagram

Chân dung Mei Li Haskell, vợ Samuel Haskell. Ảnh: Instagram

Nghi phạm tiếp tục thuyết phục các công nhân rằng đây là những bộ phận cơ thể người giả làm đạo cụ Halloween nhưng bị từ chối. Các công nhân cho biết họ ngay lập tức báo phát hiện khủng khiếp của mình cho hai đồn cảnh sát, song đều bị phớt lờ.

Samuel là con trai Haskell - giám đốc điều hành công ty quản lý tài năng nổi tiếng ở Hollywood. Ông Haskell từng đại diện cho các siêu sao như George Clooney, Dolly Parton và Whoopi Goldberg.

Samuel Haskell có tiền sử sử dụng bạo lực và đã bị bắt với cáo buộc giết vợ. Ảnh:

Samuel Haskell có tiền sử dùng bạo lực và đã bị bắt với cáo buộc giết vợ. Ảnh: TikTok

Ba con chung của Samuel và vợ được tìm thấy trong tình trạng an toàn tại trường học, hiện được chuyển cho cơ quan Dịch vụ Gia đình & Trẻ em chăm sóc. Tuy nhiên, bố mẹ vợ Haskell vẫn chưa rõ tung tích.

Samuel tự nhận là đạo diễn, từng đăng một số video tự sản xuất với kinh phí thấp lên mạng. Hắn có tiền sử bạo lực. Samuel từng bị bắt với cáo buộc tấn công bằng vũ khí nguy hiểm tháng 12/2008. Năm 2010, hắn bị tòa tuyên phạt quản chế ba năm.

Tùng Anh (Theo NY Post)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Con trai ông bầu Hollywood bị phát hiện phi tang xác vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO