Công an Hà Nội vào cuộc vụ mặc quần áo thanh niên xung phong nhảy múa trong quán karaoke

Anh Minh 20/03/2024 19:52

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) thông tin, Công an phường Hoàng Liệt vừa phối hợp Đội Cảnh sát hình sự, Đội An ninh... xác minh, xử lý thông tin trên mạng xã hội liên quan đến cơ sở kinh doanh karaoke "Paris Club".

Trước đó, trên mạng xã lan truyền hình ảnh, video một nhóm người trong trang phục biểu diễn thanh niên xung phong vào quán karaoke.

Nội dung trong clip cho thấy nhóm này khoảng 10 người, bước vào quán karaoke, rồi đi ngang qua và bắt tay các nữ nhân viên của quán hát.

Sau đó, video xuất hiện hình ảnh bên trong phòng hát, nhóm người này nhảy múa. Cuối video là cảnh nhiều người mặc quần áothanh niên xung phong chào một nhóm phụ nữ.

Tiếp nhận thông tin, Công an quận Hoàng Mai và đại diện ngành văn hoá… đã làm việc với người quản lý cơ sở là Ngô Văn Thoại (sinh năm 1995, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Công an Hà Nội vào cuộc vụ mặc quần áo thanh niên xung phong nhảy múa trong quán karaoke- Ảnh 1.
Một số hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội ghi nhận tại cơ sở kinh doanh karaoke Paris Club.

Tại cơ quan công an, Ngô Văn Thoại cho biết, ngày 28/2 có rủ một số nhân viên của cơ sở làm nội dung liên quan đến việc nhập ngũ, đồng thời thuê quần áo thanh niên xung phong, mũ tai bèo, ba lô và dàn dựng clip tại cơ sở karaoke Paris Club đưa lên mạng xã hội với mục đích làm kỷ niệm cho nhân viên cơ sở.

Quá trình làm việc, Thoại đã nhận thức rõ hành vi đưa thông tin sai sự thật lên mạng xã hội là sai, và đã gỡ bỏ clip trên khỏi mạng xã hội.

Hiện nay, Đội An ninh Công an quận Hoàng Mai đang lập hồ sơ xử lý theo Nghị định số 15/2020/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử đối với vụ việc trên.

Tin có thể bạn quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công an Hà Nội vào cuộc vụ mặc quần áo thanh niên xung phong nhảy múa trong quán karaoke
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO