Công an Việt Nam mời du khách Australia đến nhận hộ chiếu bị đánh rơi

Minh Đức 10/04/2024 17:25

Ngày 10/4, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã bàn giao lại tài sản bị thất lạc cho du khách nước ngoài.

Trước đó, vào tối 9/4, nữ du khách T. Amelia (quốc tịch Australia) trình báo đã đánh rơi 1 quyển hộ chiếu và một số giấy tờ quan trọng khác.Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Hàng Trống đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xác minh trong quá trình di chuyển từ khách sạn đến các địa điểm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm nữ du khách đã bị đánh rơi số giấy tờ trên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an quận Hoàn Kiếm đã xác định vị trí đánh rơi giấy tờ. Đồng thời, một người dân đã nhặt được quyển hộ chiếu và mang đến Công an phường Hàng Trống. Công an phường đã liên hệ nữ du khách đến trụ sở để làm thủ tục trao trả tài sản.

Công an Việt Nam mời du khách Australia đến nhận hộ chiếu bị đánh rơi- Ảnh 1.
Trao trả tài sản bị thất lạc cho các du khách Australia.
Tại trụ sở Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, hai nữ du khách nước ngoài đã được nhận lại tài sản bị thất lạc gồm 1 quyển hộ chiếu Australia và nhiều giấy tờ quan trọng khác.Sau khi nhận lại tài sản, nữ du khách Australia gửi lời cảm ơn tới các cán bộ, chiến sĩ Công an đã nhiệt tình, trách nhiệm hỗ trợ chị tìm lại tài sản bị mất.Tin có thể bạn quan tâm:



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công an Việt Nam mời du khách Australia đến nhận hộ chiếu bị đánh rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO