Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành động bỏ sản phụ giữa đường vì kiêng kỵ của tài xế

Thanh Hải 20/08/2019 09:52

Liên quan đến vụ việc sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường lúc sắp sinh dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, cư dân mạng đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động nhẫn tâm của tài xế.

Cụ thể, gia đình sản phụ Y. tại Bình Phước đã thuê xe Innova 7 chỗ của một người đàn ông tên N. để chở sản phụ Y. đi bệnh viện. 

Xe dừng một lần ở Trạm y tế xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng, Bình Phước), rồi tiếp tục đi ngay vì các bác sĩ yêu cầu chuyển lên tuyến trên gấp. Trên đường đến bệnh viện thành phố Đồng Xoài, Bình Phước, chị Y. bất ngờ trở dạ và có dấu hiệu sinh thì tài xế lập tức dừng xe và đuổi vợ chồng chị Y. xuống trên đường Sao Bọng - Đăng Hà thuộc xã Thống Nhất (thôn 7, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng).

Tài xế này đã trải 1 tấm nilon ra vệ đường cho chị Y. nằm rồi bỏ đi. Khi vừa xuống đường, chị Y. đã sinh một bé trai trong sự xoay xở của người chồng. Do sức khỏe yếu, chị Y. lại sinh non, nên bé trai không may mắn đã tử vong sau đó.

6-1566188664104
Sản phụ Y. bị tài xế bỏ lại trên đường đi đẻ. 

Sau khi những thông tin vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội, phần lớn những người tiếp nhận thông tin trên đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động nhẫn tâm của tài xế N.

Người dùng có tên L. T. chia sẻ: “Cứ đưa đến bệnh viện để tròn trách nhiệm lái xe còn chuyện xảy ra như thế nào còn nhờ phước đằng này bỏ giữa đường khác gì hại người, thật quá đáng”.

Hay N. T. có chia sẻ: “Đành rằng bé sinh non nhưng tài xế đã xử lý một cách tán tận lương tâm. Khi khó khăn đến người không quen còn giúp nhau huống hồ người quen…”. Người dùng T. T. cũng bày tỏ quan điểm: “Ko chấp nhận được mọi lý do giải thích”.

(Theo Người đưa tin)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành động bỏ sản phụ giữa đường vì kiêng kỵ của tài xế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO