Công ty truyền thông DC Media đình chỉ công tác và cắt chức Giám đốc sáng tạo của Tiktoker Duy Muối

Trọng Hiếu 23/07/2024 15:59

Công ty cũng sẽ tiến hành đóng tất cả các tài khoản mạng xã hội của ông Trần Mạnh Duy. Duy Muối sẽ hối hợp cùng cơ quan chức năng khắc phục hậu quả và tiếp nhận hình thức xử lý kỷ luật.

CTCP Dịch vụ truyền thông DC Media vừa đưa ra thông báo cho biết đã đình chỉ công tác ông Trần Mạnh Duy - Giám đốc sáng tạo của công ty do phát ngôn thiếu chuẩn mực liên quan tới sự ra đi đau buồn của Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Thông báo cụ thể như sau:

"Lời đầu tiên toàn thể đội ngũ DC Media xin gửi lời tiếc thương sâu sắc tới Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vì sự ra đi của bác. Trong thời gian gần đây đã có một sự việc đáng tiếc xảy ra khi một cá nhân thuộc quản lý của công ty chúng tôi đã có phát ngôn thiếu chuẩn mực liên quan tới bác Cố Tổng Bí thư. Chúng tôi nhận thấy hành vi này là sai trái với chuẩn mực của xã hội cũng như những tôn chỉ hoạt động của chúng tôi, đặc biệt trong quãng thời gian thiêng liêng cả nước đang dành sự tưởng nhớ cho Cố Tổng Bí thư.

Mặc dù phát ngôn này là bộc phát từ phía cá nhân, không đại diện và không thể hiện quan điểm của chúng tôi, nhưng công ty cũng ý thức được hành vi này là không thể chấp nhận và không được phép tồn tại.

Xét trên vai trò bên liên quan, DC Media xin đưa ra thông báo cụ thể như sau. Công ty sẽ tiến hành đình chỉ công tác nhân sự Trần Mạnh Duy (Duy Muối) tại DC Media, bãi nhiệm chức vụ Giám Đốc Sáng Tạo từ ngày 20/7/2024"

DC Media sẽ chủ động phối hợp cùng cơ quan chức năng ghi nhận hành vi sai phạm đối với nhân sự Trần Mạnh Duy ngay sau khi phát hiện sự việc. Công ty cũng sẽ tiến hành đóng tất cả các tài khoản mạng xã hội của ông Trần Mạnh Duy, giảm thiểu việc lan truyền các thông tin tiêu cực.

DC Media bãi nhiễm chức Giám đốc sáng tạo của Tiktoker Duy Muối sau phát ngôn
Hot Tiktoker Duy Muối.

Về phía ông Trần Mạnh Duy, DC Media cho biết đã nhận thức được hành vi sai trái và chủ động ra trình diện tại cơ quan chức năng. Ông Duy muối cũng hành khẩn khai báo sự việc và bày tỏ sự ăn năn hối lỗi tới bác Cố Tổng Bí thư. Công ty này cũng cho biết Duy Muối sẽ hối hợp cùng cơ quan chức năng khắc phục hậu quả và tiếp nhận hình thức xử lý kỷ luật.

"Là doanh nghiệp đề cao tinh thần yêu nước, chúng tôi rất tiếc khi sự việc không đáng có này xuất phát từ nhân sự đang trực thuộc công ty chúng tôi. Một lần nữa, đội ngũ DC Media xin gửi lời xin lỗi chân thành đến gia quyến bác Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vì sự việc ngoài ý muốn này", đại diện DC Media thông tin. 

DC Media bãi nhiễm chức Giám đốc sáng tạo của Tiktoker Duy Muối sau phát ngôn
Thông báo từ DC Media.

Duy Muối, tên thật là Trần Mạnh Duy, sinh năm 1992. Vị này là doanh nhân và nhà sáng tạo nội dung người Việt Nam. Mạnh Duy được biết đến rộng rãi với biệt danh “Ông trùm TikTok” nhờ thành công trong việc xây dựng các kênh TikTok triệu view và đào tạo nhiều TikToker nổi tiếng.

Duy Muối không chỉ là Giám đốc sáng tạo của DC Media mà còn là người đồng sáng lập DCGR (DC Group), công ty chuyên về truyền thông đa phương tiện, quảng cáo, tiếp thị và giải pháp chuyển đổi số. Duy Muối cũng đã đưa DCGR gặt hái được nhiều thành công.

Là một nhà sáng tạo nội dung, Duy Muối sở hữu kênh TikTok cá nhân thu hút hơn 1 triệu người theo dõi với những nội dung xoay quanh chủ đề kinh doanh, khởi nghiệp và cuộc sống. Không chỉ vậy, anh còn là “cha đẻ” đứng sau thành công của nhiều kênh TikTok triệu view khác. Có thể kể đến như: “Thông Soái Ca”, “Bếp Nhà Mẹ”,… 

Chính vì sức ảnh hưởng này nên khi phát ngôn của ông Trần Mạnh Duy được chia sẻ đã gây nên làn sóng phẫn nộ rất lớn trong cộng đồng mạng.


Theo An ninh Tiền tệ
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Công ty truyền thông DC Media đình chỉ công tác và cắt chức Giám đốc sáng tạo của Tiktoker Duy Muối
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO