Container tông trực diện xe khách chở các nhà sư, 13 người thương vong

Thanh Hải 24/11/2019 11:32

PLBĐ - Xe container đang chạy hướng Bắc - Nam đã va chạm mạnh với ô tô khách làm 2 người tử vong tại chỗ và 11 người bị thương, trong đó có nhiều người bị thương nặng.

Báo Giao thông đưa tin, sáng nay (24/11), một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi khiến 2 người chết và 11 người khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h sáng cùng ngày. Thời điểm trên, xe container BKS 51D - 151.45 (chưa rõ người điều khiển) chạy hướng Bắc - Nam khi đến Km 1078 900, đoạn thuộc tuyến tránh Mộ Đức (huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) đã va chạm mạnh với xe khách BKS 51B - 037.27 (chưa rõ người điều khiển).

Vụ va chạm mạnh đã khiến 2 người tử vong tại chỗ, 11 người bị thương. Tất cả nạn nhân đều đi trên xe khách 16 chỗ.

tai-nan-1-1037484
Hiện trường vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng ởQuảng Ngãi . (Ảnh: VTC News)

Theo người dân khu vực lân cận, vụ tai nạn đã tạo nên âm thanh như tiếng bom nổ làm nhiều người hoảng hốt.

Các nạn nhân bị thương ngay lập tức được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Mộ Đức và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Ông Phạm Ngọc Lân, Phó Chủ tịch UBND huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Xe khách 16 chỗ bị tai nạn ngoài tài xế, chở tổng cộng 12 hành khách là các sư thầy và các phật tử đi từ tỉnh Bình Định ra tỉnh Quảng Ngãi. Nhưng khi đến đoạn đường trên thì bất ngờ xảy ra tai nạn. 

"Nguyên nhân ban đầu chưa rõ, chỉ biết là 2 xe đối đầu nhau. Ban An toàn giao thông của huyện và tỉnh cũng có mặt ngay hiện trường để xử lý. Nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu, theo dõi điều trị", VOV dẫn lời ông Phạm Ngọc Lân. 

taiuuu-1574564243-width960height1280
 Lực lượng chức năng làm việc tại hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: VOV)

Trao đổi với báo Người lao động, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, cho biết lúc 8h sáng 24/11, Bệnh viện tiếp nhận 11 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông cấp cứu.

"Trong số 11 nạn nhân, có 8 trường hợp bị thương khá nặng, đặc biệt có 1 trường hợp với tình trạng ban đầu mạch 0, huyết áp 0. Sau khi tiến hành mổ cấp cứu, bệnh nhân đã có mạch trở lại và đang được điều trị tại Khoa hồi sức tích cực chống độc. Những trường hợp còn lại bị đa chấn thương như gãy tay, chân...", bác sĩ Lê Thị Thu Hà, Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết.

vov_6_pqju
Các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi. (Ảnh: VOV)

Được biết, hiện lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức phân luồng giao thông, các lực lượng chức năng đang nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác định danh tính 2 tài xế và các nạn nhân trong vụ tai nạn trên để làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

T.H(th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Container tông trực diện xe khách chở các nhà sư, 13 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO