Cựu người mẫu Phan Minh Thành chia sẻ bí quyết bảo vệ bản thân khỏi Covid - 19 tại Singapore

Nga PV 14/06/2021 13:15

Phan Minh Thành gặp khó khăn vì dịch Covid – 19, tuy nhiên anh vẫn giữ tinh thần lạc quan và thái độ sống tích cực.

Bước ra từ chương trình Chào Ngày Mới, các dự án phim web drama như My Sky, Tấm Cám Huỳnh Lập kể, Top5 That’s My Style, … Phan Minh Thành thăng tiến khá nhanh và thuận lợi trong sự nghiệp nhờ ngoại hình sáng. Song đang ở đỉnh cao sự nghiệp, tháng 1/2019, Minh Thành gây tiếc nuối khi quyết định tạm dừng sự nghiệp diễn viên, người mẫu để học tập và làm việc tại Singapore.

Là người nổi tiếng nhưng anh không chọn cách sống ồn ào. Được biết anh đã định cư ở Singapore được 3 năm, để lập nghiệp và trao dồi thêm kiến thức. Công việc hiện tại của anh là quản lý chuỗi cửa hàng nổi tiếng tại Klassic Cue Billiards ở Singapore.

Cựu người mẫu Phan Minh Thành chia sẻ bí quyết bảo vệ bản thân khỏi Covid - 19 tại Singapore - Ảnh 1.

Đối với anh, không mất quá nhiều thời gian để thích nghi cuộc sống mới. Anh ở thuê, sống những ngày thư thái vừa học vừa đi làm, chăm sóc bản thân và dành thời gian cho bạn bè.

Phần nhiều hình ảnh Minh Thành đăng tải khi xuống phố, mặc đơn giản, không cầu kỳ. Dù là diễn viên, người mẫu nổi tiếng, cuộc sống của anh khá giản dị, học tiếng Anh, học văn hóa hay trải những ngày nóng "kỷ lục" ở Singapore.

Cựu người mẫu Phan Minh Thành chia sẻ bí quyết bảo vệ bản thân khỏi Covid - 19 tại Singapore - Ảnh 2.

Đúng như mong muốn "được tự do bay bổng với những điều mình muốn, học hỏi thêm nhiều điều", Minh Thành thỏa sức đi và khám phá những nơi anh đặt chân đến. Vì chuẩn bị sẵn tâm lý, anh dễ thích nghi cuộc sống thiếu thốn và những áp lực ở xứ người. Dù vậy, nỗi nhớ nhà, nhớ người thân đôi lúc khiến nam người mẫu khắc khoải.

Một năm qua cũng là thời gian khó khăn của Minh Thành khi dịch Covid -19 bùng phát tại Singapore. Anh hầu như vẫn bị ảnh hưởng bởi nơi làm việc giới hạn số lượng khách đến dẫn đến doanh thu bán hàng giảm xuống mạnh, cuộc sống nhiều áp lực hơn. Nam người mẫu đã lao vào làm việc nhà, tập thể dục, thỉnh thoảng livestream ca hát, ... vực dậy tinh thần, vượt qua khó khăn.

Anh chia sẻ rằng: "Hằng ngày tôi tập thể dục, ăn rau củ quả nhiều vitamin C. Mở các bản nhạc yêu thích lên nghe và chuyên tâm làm một số công việc gia đình. Tôi cũng rất hạn chế ra đường, khi đi chợ mình luôn cân nhắc và lên danh sách những vật dụng cần thiết trước khi mua, không hoảng loạn và mua quá nhiều mặt hàng khi dịch bùng phát. Đặc biệt, tôi luôn sử dụng ứng dụng truy vết tiếp xúc gần TraceTogether hoặc Token khi đến nơi công cộng".

Sang Singapore, Minh Thành cũng thay đổi chế độ sinh hoạt khác hẳn ở Việt Nam. Thời là diễn viên, anh chạy show nhiều nên không kịp ăn, thường bỏ bữa, ngủ không đủ giấc. Nhưng theo bạn bè tiết lộ, Minh Thành từ ngày sang Singapore hạn chế ăn tinh bột, thực hiện chế độ ăn healthy nghiêm ngặt và chăm tập thể dục. Anh tự nấu nướng mỗi bữa ăn cho mình.

Mặc dù, sống ở Singapore được 3 năm nhưng Minh Thành chưa bao giờ thôi theo dõi thông tin ở Việt Nam. Anh cập nhật và nắm tình hình dịch bệnh, thiên tai, các sự kiện xã hội... ở quê nhà mỗi ngày.

Cựu người mẫu Phan Minh Thành chia sẻ bí quyết bảo vệ bản thân khỏi Covid - 19 tại Singapore - Ảnh 3.

Ba năm rời xa showbiz Việt, Minh Thành ngày một trưởng thành, lánh xa những thị phi không đáng có. "Ba năm không phải thời gian dài nhưng đủ để tôi học tập, thay đổi từ tính cách của bản thân".

Dịch bệnh Covid - 19 đang diễn biến ngày càng phức tạp tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Mỗi người dân cũng có ý thức để bảo vệ bản thân cùng những người xung quanh.

Phan Minh Thành bất ngờ khiến fan lo lắng khi vừa đăng dòng trạng thái chia sẻ mới đây khi đã gặp phải biến cố đầu tiên giữa mùa dịch.

Minh Thành cho biết, hiện nay anh phải đợi tiêm vắc xin và khi Singapore mở cửa trở lại, anh mới được phép trở về Việt Nam cưới vợ. Với tình hình như thế này, chưa xác định thời gian khi nào được trở về Việt Nam, cộng thêm tại nơi anh đang làm việc sẽ thăng tiến vị trí cao hơn.

Đồng thời, đưa ra chế độ rất hậu hĩnh để giữ chân anh lại và tiếp tục làm việc tại Singapore thêm 2 năm nữa, so với dự định ban đầu trong năm nay quyết định về Việt Nam sinh sống.

Cựu người mẫu Phan Minh Thành chia sẻ bí quyết bảo vệ bản thân khỏi Covid - 19 tại Singapore - Ảnh 4.

Đây là câu hỏi khó giữa tình yêu và sự nghiệp nên chọn như thế nào?

Minh Thành không biết tin này là vui hay buồn nữa. Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của nam diễn viên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm. Dưới phần bình luận, các fan liên tục nhắn gửi lời hỏi thăm và động viên tới Minh Thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Cựu người mẫu Phan Minh Thành chia sẻ bí quyết bảo vệ bản thân khỏi Covid - 19 tại Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO