Đã làm rõ thiếu niên ngồi xe máy cầm vật giống súng AK

Hưng Anh 06/03/2024 19:11

Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) thông tin, đã triệu tập hai thiếu niên, trong đó có 1 người cầm vật giống súng xuất hiện trong 1 video trên mạng xã hội đến làm việc.

Hai thiếu niên bị triệu tập là Đặng Nhật T. (sinh năm 2009) và Đặng Triệu N. (sinh 2007) cả 2 đều trú thị trấn Phước An.Theo kết quả xác minh ban đầu cũng như lời khai của hai thiếu niên nói trên, vào ngày 10/2, T. đến quầy bán đồ chơi trên vỉa hè ở thị trấn Phước An mua một khẩu súng nhựa, hình dạng giống súng AK.

Sau đó, T. lên xe máy mang BKS 47AB - 580.40 do N. điều khiển rồi chạy trên một tuyến phố chính ở thị trấn Phước An.

Đã làm rõ thiếu niên ngồi xe máy cầm vật giống súng AK- Ảnh 1.

Hai thiếu niên N. và T. chạy xe máy, vác theo súng nhựa (ảnh cắt từ video trên mạng xã hội).
Khi gặp phải đèn đỏ, thiếu niên N. không dừng lại mà tiếp tục chạy, còn T. ngồi phía sau thì khua khua khẩu súng nhựa. Sự việc khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ, có người quay video lại.

Đến ngày 6/3 thì trên một số trang mạng xã hội xuất hiện video với nội dung 2 thiếu niên chạy xe máy vượt đèn đỏ, mang theo vật giống súng nên cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra và xác định được 2 người trong video chính là N. và T.Hiện Công an huyện Krông Pắk đang củng cố hồ sơ, xử lý thiếu niên N. và T. theo quy định của pháp luật.

Xe máy va chạm với ô tô trong đêm, 2 thanh thiếu niên tử vongXe máy va chạm với ô tô trong đêm, 2 thanh thiếu niên tử vongSKĐS - Xe máy va chạm với ô tô trong đêm trên quốc lộ 14 thuộc tỉnh Kon Tum, khiến 2 người tử vong tại chỗ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đã làm rõ thiếu niên ngồi xe máy cầm vật giống súng AK
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO