Đâm chết bạn vì không chịu vào hát karaoke cùng

Thế Minh 27/08/2024 15:06

Ngày 27/8, TAND cấp cao tại Đà Nẵng mở phiên tòa hình sự phúc thẩm, bác đơn kháng cáo và tuyên phạt bị cáo Lê Minh Khoa (SN 1990, trú tại Định Thái, Hòa Định Đông, Phú Hòa, Phú Yên) tù chung thân về tội “Giết người”.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 22/7/2023, sau khi nhậu, Khoa cùng anh Phạm Đình Tin (SN 1988) và một số người khác đến quán karaoke ở Phong Niên, Hòa Thắng, để hát karaoke và thống nhất với nhau gọi tiếp viên nữ phục vụ rót bia.

11.jpg
Bị cáo Lê Minh Khoa.

Khi đến quán karaoke, anh Tin và bạn không vào phòng hát mà đi sang quán nước gần đó ngồi uống nước cùng với một người bạn khác. Lúc này, Khoa điện thoại hỏi anh Tin sao không vào chơi mà bỏ đi thì anh Tin nói đang uống nước.

Khoảng 19 giờ 40 phút cùng ngày, Khoa bực tức đi bộ đến nơi anh Tin ngồi, cầm ly nhựa trên bàn ném vào người anh Tin, dùng tay đánh và cầm ghế xếp đánh vào đầu anh Tin.

Anh Tin dùng tay đỡ, Khoa chạy vào khu vực pha chế của quán nước lấy con dao đến đâm liên tiếp 3 cái vào vùng lưng của anh Tin. Khi mọi người can ngăn, Khoa bỏ đi.

Anh Tin được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Sáng 23/7/2023, Khoa đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Yên đầu thú.

Bị cáo là người có nhân thân xấu. Bị cáo đã bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 35 triệu đồng, thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận. Căn cứ hồ sơ vụ án, các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ HĐXX cấp sơ thẩm đã tuyên phạt Lê Minh Khoa mức án tù chung thân.

Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường hơn 230 triệu đồng, cấp dưỡng cho 2 con của bị hại mỗi cháu 2 triệu đồng/tháng.

Sau đó bị cáo có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ một phần hình phạt xuống tù có thời hạn, nhưng TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã bác đơn kháng cáo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đâm chết bạn vì không chịu vào hát karaoke cùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO