Đâm chết người vì bị phá giấc ngủ

Hoàng Cường (T/h) 09/04/2024 18:02

Bị hù doạ, phá giấc ngủ, Sơn bực tức lấy dao đâm chết người gây hấn.

Theo thông tin về vụ việc đâm chết người vì bị phá giấc ngủ trên Công an thành phố Đà Nẵng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Vũ Quốc Sơn (sinh năm 1981, trú tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, sáng 15/3, Vũ Quốc Sơn đến nhà người quen ở phường Thành Nhất nhậu. Sau khi nhậu được một lúc, Sơn mệt nên lên ghế ở phòng khách nằm ngủ.

Đâm chết người vì bị phá giấc ngủ- Ảnh 1.
Vũ Quốc Sơn - Đối tượng đâm chết người vì bị phá giấc ngủ - tại cơ quan công an. Ảnh: CACC.
Gần trưa cùng ngày, ông P.T.C (sinh năm 1978, trú cùng phường) đến chơi.Một lúc sau, thấy Sơn đang nằm ngủ, ông C cầm một con dao dài khoảng 20cm đến nắm cổ áo Sơn hù dọa và hỏi hôm qua Sơn đòi đánh ai. Dù mọi người can ngăn nhưng ông C vẫn tát vào mặt Sơn.Bực tức, Sơn đi xuống bếp lấy dao bầu lên đâm ông C.Ông C được những người xung quanh đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trước khi đến bệnh viện.Theo kết luận giám định pháp y, ông C. tử vong vì vết thương thấu ngực trái làm thủng tim dẫn đến suy tuần hoàn cấp do mất máu.Vụ án mạng đâm chết người vì bị phá giấc ngủ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đâm chết người vì bị phá giấc ngủ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO