Đám cưới của cặp vợ chồng nghèo sau 14 năm kết hôn

25/10/2023 00:01

Kết hôn 14 năm nhưng chưa từng tổ chức hôn lễ vì quá nghèo, người đàn ông Trung Quốc đã làm một đám cưới linh đình bù đắp cho vợ ngay khi giàu lên.

Đám cưới của vợ chồng Wen ở Trường Sa hôm 17/10. Ảnh: Weibo

Đám cưới của vợ chồng Wen ở ngoại ô thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam hôm 17/10. Ảnh: Weibo

Theo Sohu, anh Wen, 42 tuổi, đăng ký kết hôn với vợ từ năm 2009. Tuy nhiên, họ không tổ chức lễ cưới thời đó vì hoàn cảnh khó khăn. Wen cho biết: "Đó là điều hối tiếc lớn nhất của tôi trong hơn một thập kỷ qua".

Hiện tại, Wen và vợ sở hữu một công ty ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam. Công việc kinh doanh của cặp vợ chồng đang tiến triển rất tốt, ngày càng gặt hái được nhiều thành công. Người đàn ông 42 tuổi nói: "Trước đây chúng tôi chẳng có gì cả. Nhưng suốt ngần ấy năm vợ tôi vẫn không rời bỏ tôi. Cô ấy luôn sát cánh, cùng tôi vượt qua mọi khó khăn. Dù có chuyện gì xảy ra, cô ấy vẫn luôn ủng hộ tôi".

Wen cõng vợ trong tiếng trống rộn vang mừng đám cưới. Ảnh: Weibo

Wen cõng vợ trong tiếng trống rộn vang mừng đám cưới. Ảnh: Weibo

"Mỗi lần nghĩ đến những gì vợ đã làm cho mình, tôi lại tự nhủ mình nên báo đáp cô ấy bằng một đám cưới đàng hoàng. Tôi thường nói với vợ: 'Bao giờ đủ giàu, anh sẽ tổ chức cho em một đám cưới thật hoàn hảo. Anh sẽ mời tất cả người thân, bạn bè đến chứng kiến hạnh phúc của chúng mình'", Wen chia sẻ.

Lễ cưới của cặp vợ chồng cuối cùng được tổ chức ngày 17/10 tại quê hương của họ ở ngoại ô Trường Sa. Họ hàng cùng bạn bè của cả hai đều đến chung vui. Đám cưới diễn ra trong tiếng trống hân hoan và tiếng cười nói rộn rã của khách mời.

Sau đám cưới, Wen chia sẻ: "Tôi nghĩ dù ở độ tuổi nào thì những nghi lễ trang trọng vẫn rất cần thiết trong cuộc sống của chúng ta".

Chú rể Wen hôn cô dâu cũng là người vợ 14 năm của anh trong đám cưới. Ảnh: Weibo

Chú rể Wen hôn cô dâu cũng là người vợ 14 năm của anh trong đám cưới. Ảnh: Weibo

Một loạt bình luận tích cực đã được để lại dưới bài đăng về câu chuyện của vợ chồng Wen trên phương tiện truyền thông xã hội. "Ghen tị quá. Có lẽ tình yêu là như thế này đây", một người viết. "Đây mới là ý nghĩa thực sự của một đám cưới. Nó sẽ là kỷ niệm đẹp theo họ nhiều năm về sau", một người nhận xét. "Anh ấy chưa bao giờ quên lời hứa của mình dù qua bao lâu. Xin gửi lời chúc tốt đẹp chân thành nhất tới họ", một người khác nói.

Tùng Anh (Theo SCMP)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đám cưới của cặp vợ chồng nghèo sau 14 năm kết hôn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO