Dân mạng xuýt xoa với bát hương khổng lồ, rồi lo lắng vì một nguy cơ

Thanh Hải 24/08/2019 10:06

Những bức ảnh chụp lại một bát hương khổng lồ của gia đình ở huyện Phù Ninh - Phú Thọ đang gây sự chú ý trên mạng xã hội.

Những bức ảnh chụp lại một bát hương của gia đình ở huyện Phù Ninh - Phú Thọ được chia sẻ. Theo đó, bát hương này được đánh giá là "khổng lồ".

Nó rất lớn, những tàn hương cong xếp chồng lên nhau. Thậm chí, tàn hương còn chất cao đến cả trần nhà.

Nhiều người đoán rằng phải rất nhiều năm rồi, gia đình này không thu dọn tàn hương nên mới có được bát hương đặc biệt đến vậy.

Bát hương khổng lồ ở Phú Thọ, dân mạng trầm trồ khen ngợi rồi lo lắng vì một nguy cơ - Ảnh 1.

Bát hương khổng lồ ở Phú Thọ, dân mạng trầm trồ khen ngợi rồi lo lắng vì một nguy cơ - Ảnh 2.Bát hương khổng lồ ở Phú Thọ, dân mạng trầm trồ khen ngợi rồi lo lắng vì một nguy cơ - Ảnh 3.

Bát hương gây chú ý trong một căn nhà.

Dân mạng xuýt xoa với bát hương rất lớn. Nhiều người cho rằng, gia chủ phải rất có lộc nên bát hương mới đặc biệt và đáng chú ý như vậy.

Một số người khác thì lo ngại về nguy cơ bắt lửa, gây cháy khi bát hương quá to. Những vòng tàn hương này chạm đến trần nhà, bức tranh xung quanh và cả tủ gỗ phía sau nữa.

Ngoài ra, nếu bật quạt quá to có lẽ những tàn hương cũng sẽ bay lả tả trong căn nhà.

"Nhìn bát hương to thì ấn tượng thật nhưng mà sợ bắt lửa lắm. Tết đến nhiều người thắp hương nhỡ nó cháy lan ra thì lại khổ sở. Có khi nên tỉa chân hương cho sạch đẹp thì sẽ ổn hơn", một dân mạng góp ý.

(Theo Thế giới trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Dân mạng xuýt xoa với bát hương khổng lồ, rồi lo lắng vì một nguy cơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO