Đằng sau sự thành công ít người biết của doanh nhân Phan Thị Mai

11/07/2024 10:45

Doanh nhân Phan Thị Mai, người phụ nữ đã tạo dựng nên sự thành công trong lĩnh vực làm đẹp từ hai bàn tay trắng, từng trải qua những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời. Từ một cô gái phải đi ở đợ cho rất nhiều gia đình để kiếm sống, chị đã vươn lên bằng nghị lực phi thường và ý chí kiên cường để trở thành Bà chủ Thẩm mỹ viện Mailisa.

Doanh nhân Mailisa - Đằng sau sự thành công là tuổi thơ khốn khó ở đợ cho rất nhiều gia đình

Khi nhắc đến cái tên Phan Thị Mai, người ta thường nghĩ ngay đến một nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu chuỗi Thẩm mỹ viện Mailisa danh tiếng và một gia đình viên mãn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đằng sau vẻ hào nhoáng và thành công ấy là một tuổi thơ đầy khó khăn. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh, bố mất sớm, mẹ không biết chữ, nên chị đã phải làm việc vất vả, thậm chí từng ở đợ cho rất nhiều gia đình để kiếm sống. Chính những vất vả ấy đã hun đúc nên ý chí và nghị lực phi thường, giúp chị Mai vượt qua mọi thử thách để đạt được thành công như hôm nay.

Đằng sau sự thành công ít người biết của doanh nhân Phan Thị Mai- Ảnh 1.
Tổng giám đốc Phan Thị Mai - người sở hữu chuỗi TMV Mailisa

Năm 18 tuổi, trong khi nhiều bạn bè cùng trang lứa vui chơi, chị Mai chọn làm giúp việc cho một gia đình trong suốt 3 năm. Chị kể: "Mỗi sáng, chỉ rang cơm nguội hoặc lâu lâu xin gia chủ một gói mì để ăn tạm. Dù được gia chủ thưởng thêm ít tiền, tôi cũng tiết kiệm chứ không dám mua sắm gì cho bản thân." Để tiết kiệm tối đa, chị còn không về quê ăn Tết suốt 3 năm vì chi phí quá lớn.

Sau 3 năm, chị đã tích góp được một số vốn nhỏ và quyết định học làm tóc vì đam mê làm đẹp. Nhờ chăm chỉ, chỉ sau 6 tháng, chị đã trở thành thợ làm tóc chuyên nghiệp.

Dựa vào kinh nghiệm và năng khiếu của mình, chị mở một tiệm tóc nhỏ. Chưa dừng lại, chị tiếp tục học phun xăm và chăm sóc da để nâng cao chuyên môn. Từ một tiệm nhỏ, chị Mai đã trải qua nhiều chông gai và thử thách để đạt đến thành công như ngày hôm nay.

Đằng sau sự thành công ít người biết của doanh nhân Phan Thị Mai- Ảnh 2.
Chị Mai chọn tập trung vào chuyên môn và tay nghề nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

Chị biết rằng tiệm của mình nhỏ, không có vốn lớn để đầu tư cơ sở vật chất như các cơ sở thẩm mỹ khác. Cạnh tranh về thương hiệu là điều rất khó khăn, nên chị chọn tập trung vào chuyên môn và tay nghề. Chị hiểu rằng, cho dù có PR hay quảng cáo rầm rộ đến đâu, nhưng nếu chất lượng dịch vụ không tốt thì cũng vô ích.

Nhờ lối đi đúng đắn này, suốt 26 năm thành lập và phát triển, Mailisa đã mở thêm 16 chi nhánh khắp cả nước và trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín cho nhiều khách hàng. Chị Mai khẳng định: "Chỉ có chuyên môn và tay nghề mới tạo ra chất lượng dịch vụ tốt để khách hàng chọn đến Thẩm mỹ viện của mình" - Đây luôn là tiêu chí hàng đầu của chị.

Dù vậy, chị Mai không ngần ngại chi tiền đầu tư máy móc tiên tiến, không gian thẩm mỹ nguy nga, sạch sẽ, và mời về các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu. Với phương châm "Trao bạn nét đẹp tự nhiên", chị không ngừng nghiên cứu và tiên phong các xu hướng làm đẹp mới trên thế giới để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng.

Đằng sau sự thành công ít người biết của doanh nhân Phan Thị Mai- Ảnh 3.
Khách hàng nhà Mailisa lúc nào cũng đông như trẩy hội

Kết quả cho sự cố gắng không ngừng nghỉ này là lượng khách hàng lúc nào cũng "đông như trẩy hội". Hiểu rằng lượng khách lớn có thể làm giảm chất lượng dịch vụ, vì vậy chị Mai luôn nâng cao số lượng và nghiệp vụ của chuyên viên y tá bác sĩ. Nhờ đó, mỗi khách hàng khi đến Mailisa đều được phục vụ chu đáo và đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó, khi nói đến sự thành công của Mailisa, chúng ta không thể không nhắc đến Tổng giám đốc điều hành Hoàng Kim Khánh, người cùng chị Mai điều hành Thẩm mỹ viện Mailisa và cũng là người bạn đời của chị. Nhờ sự giúp sức của anh, cơ sở làm đẹp Mailisa ngày càng được mở rộng trên toàn quốc.

Thẩm mỹ viện Mailisa kỉ niệm 26 năm thành lập

Mailisa hiện là thương hiệu tiên phong trong ngành thẩm mỹ, được hình thành từ năm 1998 do Tổng Giám đốc Phan Thị Mai và Tổng Giám đốc Điều Hành Hoàng Kim Khánh sáng lập.

Đằng sau sự thành công ít người biết của doanh nhân Phan Thị Mai- Ảnh 4.
Đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm thành lập thương hiệu Mailisa

Vào lúc 18h300 tối ngày 13/7, tại đại lộ Lê Lợi - Nguyễn Huệ (TP.HCM), Mailisa sẽ tổ chức đại nhạc hội kỷ niệm 26 năm Mailisa thành lập. Đại nhạc hội có vé vào cổng hoàn toàn miễn phí và quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz như ca sĩ Tuấn Hưng, Hiếu Thứ Hai, Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân, Isaac, Min, cùng các hoa hậu và á hậu nổi tiếng như hoa hậu Thiên Ân, á hậu Huyền My.

Mailisa kỉ niệm 26 năm thành lập không chỉ là một cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường phát triển mạnh mẽ và bền vững của Mailisa, mà còn là dịp để thương hiệu Mailisa gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ suốt 26 năm qua.

Nhân dịp này, Mailisa áp dụng chương trình giảm giá lên đến 50% cho các sản phẩm và dịch vụ từ ngày 13/07 đến hết 26/07/2024 trên toàn hệ thống. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời để các khách hàng được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chất lượng với "hàng hiệu giá bình dân".

PV

Theo giadinh.suckhoedoisong.vn
https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dang-sau-su-thanh-cong-it-nguoi-biet-cua-doanh-nhan-phan-thi-mai-172240711103953455.htm
Copy Link
https://giadinh.suckhoedoisong.vn/dang-sau-su-thanh-cong-it-nguoi-biet-cua-doanh-nhan-phan-thi-mai-172240711103953455.htm
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đằng sau sự thành công ít người biết của doanh nhân Phan Thị Mai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO