Danh tính 3 người tử vong trong vụ sập cần cẩu công trình tại Bình Dương

Thanh Hải 22/02/2020 19:14

PLBĐ - Cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương đã xác định được danh tính các nạn nhân và nguyên nhân ban đầu vụ tại nạn lao động khiến 5 người thương vong vào trưa 22/2.

Theo VTC News thông tin, chiều 22/2, ông Nguyễn Kim Khánh - Chánh Thanh tra Sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Dương cho biết, Sở đang phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng cùng các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc sập cần cẩu khiến 3 người chết ở Công ty TNHH Polytex Far Eastern thuộc KCN Bàu Bàng.

Ông Lê Khắc Tri - Chủ tịch UBND huyện Bàu Bàng cho biết, trước mắt UBND huyện Bàu Bàng sẽ hỗ trợ mỗi nạn nhân trong vụ sập cẩu 10 triệu đồng.

Được biết, danh tính của 3 người chết tại chỗ là Đặng Văn Gấm (34 tuổi), Đặng Văn Thắng (23 tuổi, cùng quê Kiên Giang) và K’Sơn (24 tuổi, quê Lâm Đồng). Ngoài ra, 2 người khác đang bị thương nặng được đưa đi cấp cứu là Nguyễn Anh Bảo (45 tuổi, quê Bình Dương) và anh K’Sản (28 tuổi, quê Lâm Đồng).

Capture
Hiện trường sập cần cẩu công trình khiến 3 người chết. (Ảnh: VTC News)

Như báo Công lý đã đưa tin trước đó, khoảng 10h45 ngày 22/2, khi công nhân đang làm việc trên công trường xây dựng nhà xưởng trong khuôn viên công ty TNHH Polytex Far Eastern (có địa chỉ trú đóng tại KCN Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng) thì cần cẩu trong công trường rung lắc và đổ sập ngay sau đó. Do vụ tai nạn xảy ra quá nhanh, nhiều người không thể thoát thân.

Vụ tai nạn đã khiến 3 người chết, 2 người bị thương nặng. Nhân được tin báo, lực lượng y tế huyện Bàu Bàng lập tức cử đội ngũ y, bác sỹ đến hiện trường sơ cứu cho các nạn nhân rồi chuyển lên bệnh viện cấp cứu.

Được biết, cơ quan Công an cũng đã tiến hành các thủ tục pháp y, sau đó bàn giao thi thể các nạn nhân cho người thân đưa về quê lo hậu sự.

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng trên vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Danh tính 3 người tử vong trong vụ sập cần cẩu công trình tại Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO