Danh tính 'chị đẹp' 32 tuổi đi thi Miss Universe Vietnam 2024

07/07/2024 15:36

Ca sĩ, diễn viên MLee gây bất ngờ khi ghi danh tại Miss Universe Vietnam 2024 dù đã ở tuổi 32.

Mới đây, trang thông tin chính thức của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2024 chính thức công bố thí sinh tiếp theo ghi danh tại đấu trường nhan sắc này là "bông hồng lai" Quách Tapiau Maily. Thông tin này làm nhiều người hâm mộ sắc đẹp quan tâm, bởi Quách Tapiau Maily không phải là một cái tên xa lạ với showbiz, được biết đến với nghệ danh MLee.

"Một trong những bước ngoặt để tôi trở thành phiên bản ở hiện tại, chính là cuộc gặp gỡ với những người phụ nữ vô cùng tuyệt vời xung quanh mình. Sức mạnh nội tại của phụ nữ rất mạnh mẽ và khi chúng ta đoàn kết lại, chúng ta có thể làm được nhiều điều lớn mạnh hơn nữa. Trước đây tôi là MLee, giờ tôi là Quách Tapiau Maily - thí sinh Miss Universe Vietnam 2024", MLee chia sẻ lần đầu đến với đấu trường sắc đẹp.

Danh tính 'chị đẹp' 32 tuổi đi thi Miss Universe Vietnam 2024- Ảnh 1.
MLee là gương mặt quen thuộc của showbiz với vai trò ca sĩ, rapper, diễn viên… Cô từng tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, Cuộc đua kì thú 2019…và ở tuổi "băm" mới rẽ hướng chinh phục đấu trường nhan sắc - Miss Universe Vietnam 2024.
Danh tính 'chị đẹp' 32 tuổi đi thi Miss Universe Vietnam 2024- Ảnh 2.
Danh tính 'chị đẹp' 32 tuổi đi thi Miss Universe Vietnam 2024- Ảnh 3.

MLee tên thật là Quách Tapiau Maily, sinh năm 1992, người đẹp sở hữu sắc vóc vô cùng lý tưởng: Cao 1m76, nặng 55kg, số đo hình thể: 89-64-94cm.

Vừa xuất hiện, bài đăng profile của "bông hồng lai" đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, nhận về lượng tương tác "khủng". Nhiều ý kiến cho rằng MLee là một nghệ sĩ đa-zi-năng: ca sĩ, rapper, diễn viên… nhưng chưa thực sự nổi bật nên rẽ hướng chinh phục đấu trường nhan sắc, thậm chí ở tuổi "băm". 

Đáp lại điều này, MLee cho biết: "Tôi thấy bình thường, vì đó là góc nhìn và quan điểm riêng, tôi không ý kiến. Còn về phía tôi, đặc biệt khi bước qua mốc 30 tuổi, tôi càng trân trọng thời gian của đời người và mong muốn mình có thể thử thách bản thân ở những hành trình mới. Đó cũng là cách tôi cảm ơn những khán giả yêu thương và dõi theo hành trình của tôi những năm qua".

Danh tính 'chị đẹp' 32 tuổi đi thi Miss Universe Vietnam 2024- Ảnh 4.
Nhờ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện, nhiều năm nay, MLee luôn xếp vào danh sách những mỹ nhân sở hữu thân hình đạt chuẩn của showbiz Việt.
Danh tính 'chị đẹp' 32 tuổi đi thi Miss Universe Vietnam 2024- Ảnh 5.
MLee thường xuyên khoe vóc dáng cân đối, đặc biệt là cơ bụng săn chắc, nổi cơ như múi sầu riêng. Không chỉ vậy, diện trang phục cắt xẻ quyến rũ, MLee còn khéo khoe luôn chân ngực gợi cảm trước ống kính.

MLee cũng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ H'Hen Niê: "Nếu cô ấy may mắn giành chiến thắng tại MUV, tôi hứa sẽ bay đến Mexico để hỗ trợ cô ấy. Tôi rất phấn khích, tôi thực sự hy vọng cô ấy có thể vượt qua và chiến thắng chính mình. Cô ấy có thể làm được, tôi tin điều đó!".

MLee tên thật là Quách Maily Tapiau, sinh năm 1992, sở hữu chiểu cao 1m76 lại mang trong mình 2 dòng máu Việt - Pháp, MLee thu hút bao ánh nhìn bởi khuôn mặt lai cực hút hồn. Hiện tại, người đẹp 9x còn thể hiện sự "đa zi năng" khi hoạt động trong nhiều vai trò: người mẫu, ca sĩ, vũ công, diễn viên và MC trong nhiều chương trình dành cho giới trẻ.

Nhờ ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện, nhiều năm nay, MLee luôn xếp vào danh sách những mỹ nhân sở hữu thân hình đạt chuẩn của showbiz Việt. Bằng chứng là hầu hết hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, nữ ca sĩ "Cá cắn câu" luôn ghi điểm bởi ngoại hình ấn tượng, phong cách thời trang cuốn hút.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Danh tính 'chị đẹp' 32 tuổi đi thi Miss Universe Vietnam 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO