Đau lòng tìm thấy thi thể bé trai mất tích, cách nhà 100m

Thanh Hải 04/11/2019 10:33

PLBĐ - Sau 2 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện thi thể cháu bé 4 tuổi ở xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô (Vĩnh Phúc) cách nhà 100m.

Theo Tri thức trực tuyến thông tin, sáng nay 4/11, lãnh đạo UBND xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, Vĩnh Phúc cho biết cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể bé trai Nguyễn Đăng Tùng (4 tuổi) mất tích 2 ngày trước.

“Khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng cơ quan chức năng đã huy động nỗ lực tìm kiếm và phát hiện cháu Tùng đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do cháu bị đuối nước ở dòng sông cách nhà 100m. Hiện gia đình đã đưa cháu về nhà an táng”, vị lãnh đạo xã Đôn Nhân cho biết.

04dcfe65-fded-4939-9842-a1de12d5171c
Bé Tùng mất tích khi đang chơi cùng bà nội. (Ảnh: báo Người đưa tin)

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 2/11, Công an xã Đôn Nhân nhận được tin báo tìm con trai của anh Nguyễn Thanh Tuấn (36 tuổi, ở thôn Hạ, xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc).

Anh Tuấn cho biết, thời điểm trên, con trai anh đang chơi cùng bà nội và một số cháu nhỏ khác ở gia đình thì bỗng nhiên mất tích một cách bí ẩn. Cả gia đình lúc này hốt hoảng đi tìm nhưng không thấy.

"Khoảng hơn 8h, gia đình tôi dậy ăn sáng để vợ tôi đi làm. Sau đó, tôi ra ngoài vườn gần nhà và để lại các cháu cho bà trông hộ. Được khoảng 15 phút thì mẹ tôi cho biết không thấy cháu Tùng đâu. Gia đình lúc này tá hỏa đi tìm, nhưng đến giờ vẫn chưa tìm thấy con tôi đâu", báo Dân Sinh dẫn lời bố cháu bé.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan đến vấn đề xã hội, báo Người lao động có thông tin, sáng 4/11, ông Hồ Chí Cường, Chủ tịch UBND xã Hướng Hiệp, huyện Đakrông (tỉnh Quảng Trị) cho biết lực lượng chức năng và người dân vừa tìm thấy thi thể người phụ nữ bị nước cuốn trôi vào 4 ngày trước.

cuuho-1572837715079497510964
Sau 4 ngày tổ chức tìm kiếm, thi thể bà Th. mới được tìm thấy. (Ảnh: Văn Liêm)

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 1/11, bà H.T.Th (sinh năm 1976, trú tại thôn Xa Vy, xã Hướng Hiệp) cùng một số người dân khác băng qua cầu tràn xã Cam Tuyền (huyện Cam Lộ) để đi trồng cây thuê. Do mưa lớn nước chảy xiết nên 3 người trong nhóm bị nước cuốn trôi. Hai người kia được cứu sống, còn bà Th. bị nước cuốn mất tích.

Sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ Công an tỉnh Quảng Trị, chính quyền địa phương 2 huyện Cam Lộ và Đakrông đã phối hợp tổ chức tìm kiếm, tuy nhiên đến hôm nay mới có kết quả.

Hiện, thi thể bà Th. đang được đưa về nhà để tổ chức hậu sự.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đau lòng tìm thấy thi thể bé trai mất tích, cách nhà 100m
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO