Để 2 con nhỏ lại rồi ra khỏi nhà, thiếu phụ trẻ mất tích bí ẩn nhiều ngày qua

09/04/2024 18:35

Sau khi để 2 con ở nhà ông bà ngoại, Tuyến nói đi thắp hương nhà bạn rồi mất tích bí ẩn. Suốt 4 ngày qua, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không có tung tích nào về Tuyến.

Ngày 9/4, chị Cao Thị Hằng (trú xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, gia đình chị đã trình báo cơ quan công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm người em dâu mất tích suốt 4 ngày qua nhưng vẫn không có tung tích.

Theo chị Hằng chia sẻ, trước đó vào ngày 1/4, chị Hồ Ngọc Tuyến (SN 2004, trú xóm Đồng Minh, xã Quỳnh Lập, thị xã Hoàng Mai) xin phép bố mẹ chồng đưa 2 con nhỏ cùng về thăm mẹ đẻ bị tai nạn giao thông ở xã Quỳnh Đôi (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Hình ảnh chị Hồ Ngọc Tuyến được gia đình đăng tải trên mạng xã hội và gửi cơ quan công an để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Hình ảnh chị Hồ Ngọc Tuyến được gia đình đăng tải trên mạng xã hội và gửi cơ quan công an để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Khoảng 9h ngày 6/4, Tuyến để 2 con lại cho bố mẹ đẻ rồi nói sang nhà bạn ở xã Quỳnh Thanh để thắp hương cho người mất. Khoảng 14h chiều cùng ngày không thấy Tuyến về, bố mẹ đẻ gọi điện thì Tuyến nói khoảng 1 giờ đồng hồ nữa sẽ về. Chờ mãi không thấy con, bố mẹ Tuyến tiếp tục gọi thì có một người đàn ông nghe máy rồi tắt. Quá nóng ruột, gia đình tiếp tục gọi nhiều lần vào số điện thoại của Tuyến nhưng không được.

Sau khi không liên lạc được với Tuyến, gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan công an để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

“Tuyến lấy chồng năm 2021 hiện có 2 con gần 3 tuổi và 7 tháng tuổi. Chồng của Tuyến hiện đang đi làm tại Hàn Quốc. Trước đó gia đình không thấy Tuyến có biểu hiện gì khác thường, em vẫn vui vẻ, hiền lành chăm con khéo. Gia đình đã trình báo công an và nhờ các trang mạng xã hội đăng tải thông tin để nhờ tìm kiếm. Mong sớm được tìm thấy em về”, chị Hằng chia sẻ.

Ông Hồ Phi Cường - Trưởng Công an xã Quỳnh Đôi (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) xác nhận thông tin và cho biết, hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình tìm kiếm chị Hồ Ngọc Tuyến mất liên lạc khi về địa phương thăm bố mẹ ruột.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Để 2 con nhỏ lại rồi ra khỏi nhà, thiếu phụ trẻ mất tích bí ẩn nhiều ngày qua
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO