Đến nhà cháu thăm người ốm rồi trộm 375 triệu đồng

H.C (T/h) 04/03/2024 18:06

Gã đàn ông đến nhà cháu thăm người ốm rồi sau đó quay lại, đột nhập lấy trộm 375 triệu đồng khi chủ nhà đưa người thân vào bệnh viện điều trị.

Thông tin về vụ việc đến nhà cháu thăm người ốm rồi hiện nguyên hình thành kẻ trộm, theo Người lao động, ngày 4/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Minh Hải (50 tuổi, trú ở xã Long Thạnh, huyện Thủ Thừa) về hành vi trộm cắp tài sản.

Đến nhà cháu thăm người ốm rồi trộm 375 triệu đồng- Ảnh 1.

Bị can Nguyễn Minh Hải - kẻ đến nhà cháu thăm người ốm rồi hiện nguyên hình thành kẻ trộm. Ảnh: NLĐ.
Theo đó, tối 28/2, Hải đến nhà cháu ruột là N.H.N.K. (trú ở xã Mỹ Phú, huyện Thủ Thừa) để thăm người bệnh. Khi K. đưa cha lên TPHCM để khám chữa bệnh, Hải đã ra về.Tuy nhiên, sau đó Hải quay lại, đột nhập nhà K. và lấy trộm 375 triệu đồng.Ngày hôm sau, K. quay về nhà thì phát hiện mất tài sản nên trình báo công an.Qua điều tra, công an đã xác định nghi phạm vụ trộm là Hải nên bắt giữ người này, thu hồi tang vật.

Nhóm thiếu niên đập phá kính ô tô để trộm cắp tài sản gần TếtNhóm thiếu niên đập phá kính ô tô để trộm cắp tài sản gần TếtSKĐS - Nhóm đối tượng trong đó có nhiều thiếu niên đập phá kính ô tô để trộm cắp tài sản gây hoang mang dư luận trong thời điểm sát Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.



(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đến nhà cháu thăm người ốm rồi trộm 375 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO