Dì ruột tẩm xăng đốt cháu 6 tuổi bỏng nặng vì khoản nợ 3,9 triệu của bố

Thanh Hải 24/02/2020 08:51

PLBĐ - Do mâu thuẫn tiền bạc, người dì đã cầm can xăng đổ lên người cháu trai 6 tuổi, châm lửa đốt khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Theo báo Tri thức trực tuyến thông tin, ngày 24/2, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tạm giữ N.T.P (SN 1993, ngụ TP Vũng Tàu) để làm rõ hành vi tẩm xăng đốt cháu ruột khiến nạn nhân bị bỏng nặng. Nạn nhân là cháu N.T.V (6 tuổi, cháu ruột của Phượng).

3000_images1609711_111111111111nghipham
Người dân giao Nguyễn Thị Phượng cho công an xử lý. (Ảnh: Báo Bà Rịa - Vũng Tàu)

Liên quan đến vụ việc, VOV cho biết, khoảng 17h chiều 23/2, N.T.P cầm theo can xăng và một con dao đến nhà chị ruột của mình ở đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP Vũng Tàu để đòi tiền. 

Khi đến phòng trọ ở số 197, đường Lưu Chí Hiếu, Phượng dùng xăng tưới lên người cháu ruột của mình là Nguyễn Tấn Vũ, 6 tuổi, rồi bật lửa dọa đốt. Mẹ cháu Vũ đã can ngăn, nhưng trong lúc giằng co bật lửa rơi xuống làm cháu Vũ bị đốt cháy.

Gia đình cháu Vũ đã nhanh chóng dập lửa đưa nạn nhân đến Bệnh viện Lê Lợi, TP Vũng Tàu cấp cứu. Các bác sĩ Bệnh viện Lê Lợi đã truyền dịch, chống sốc, kháng sinh toàn thân cho cháu Vũ và nhanh chóng đưa nạn nhân lên Bệnh viện Nhi đồng 2 để điều trị. Một lãnh đạo Bệnh viện Lê Lợi cho biết V. bị bỏng 50% cơ thể.

Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều tiểu thương cùng người dân sống xung quanh khu vực và những người đi đường đã cùng quyên góp tiền để cho cháu V. điều trị.

di-tuoi-xang-dot-chau-trai-o-vung-tau-bong-nang
Cháu V. bị dì ruột châm xăng đốt đang được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Tri thức trực tuyến)

Được biết, tối cùng ngày (23/2), Công an phường 10 đã bàn giao Nguyễn Thị Ngọc Phượng cho Công an TP Vũng Tàu để điều tra, xử lý. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Dì ruột tẩm xăng đốt cháu 6 tuổi bỏng nặng vì khoản nợ 3,9 triệu của bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO