Đi tắm sông cùng bố, bé trai 12 tuổi bị nước cuốn tử vong

Thanh Hải 28/07/2019 08:12

Bé trai 12 tuổi bị nước cuốn trôi trong quá trình tắm cùng bố được đưa vào bờ và tiến hành sơ cứu, nhưng nạn nhân được xác định tử vong trước đó.

Thông tin cho PV, đại diện UBND xã Lê Lợi, huyện Hoành Bồ (Quảng Ninh) xác nhận, khoảng 15h30 chiều qua (27/7), trên địa bàn xã xảy ra vụ đuối nước thương tâm khi một bé trai 12 tuổi bị nước cuốn trôi trong quá trình tắm cùng bố.

Cụ thể, trước khi xảy ra sự việc, anh Ân Văn D, trú tại thôn Yên Mỹ, xã Lê Lợi cùng 2 con đi câu cá và tắm tại sông Mỹ đoạn chảy qua cầu Lê Lợi (khu vực gần Nhà máy Nhiệt điện Thăng Long).

Đi tắm sông cùng bố, bé trai 12 tuổi bị nước cuốn tử vong - Ảnh 1.

Mặc dù được tiến hành sơ cứu, nhưng cháu T. không qua khỏi. Ảnh: Hồng Phương.

Trong lúc 3 bố con anh D. tắm thì không may cháu Ân Vũ T. (SN 2007) bị nước cuốn trôi. Phát hiện sự việc, anh D. hô hoán người dân địa phương và cấp báo cho chính quyền địa phương cùng cơ quan chức năng ứng cứu.

Nhận được tin báo, chính quyền xã Lê Lợi phối hợp với các lực lượng chức năng đến khu vực xảy ra sự việc tiến hành triển khai các biện pháp cứu cháu T. Đến 17h chiều cùng ngày, cháu T. được đưa vào bờ và tiến hành sơ cứu, nhưng nạn nhân được xác định tử vong trước đó.

Sau khi thực hiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng tiến hành bàn giao thi thể cháu T. cho gia đình lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Đi tắm sông cùng bố, bé trai 12 tuổi bị nước cuốn tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO