Dịch vụ ông già Noel nhộn nhịp trước Giáng sinh

Đan Tâm 15/12/2023 08:30

Dịch vụ tặng quà Noel năm nay sôi động, thu hút khách hàng và giúp nhiều người có thêm thu nhập.

Vào thời điểm này, nhiều tuyến đường tại Hà Nội đã bày bán nhiều mặt hàng trang trí, quà tặng trong dịp Noel như cây thông, vòng nguyệt quế, áo quần ông già Noel... Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của dịch vụ đóng giả thành ông già Noel phát quà khiến cho không khí ngày Noel thêm sôi động.

Dịch vụ này đã xuất hiện và phát triển từ vài năm trở lại đây, tuy vậy, sức hút qua các năm vẫn không hề giảm.Theo đó, người tặng có thể chọn ngày, giờ để ông già Noel đến trao quà. Các phần quà tặng sẽ được người tặng tự chuẩn bị hoặc yêu cầu dịch vụ chuẩn bị trước.

Dịch vụ ông già Noel nhộn nhịp trước Giáng sinh- Ảnh 1.

Nhiều cửa hàng bán đồ cũng kèm thêm dịch vụ giao quà tận nhà.
Chị Hồng Minh (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho hay: "Năm nay, tôi khuyến khích con viết thư tay, gửi những tâm sự, mong ước về món quà. Sau đó, gia đình sẽ chuẩn bị quà rồi bí mật thuê dịch vụ ông già Noel đến tặng cho con vào tối Giáng sinh, tạo bất ngờ cho cháu".Với nhu cầu ngày một gia tăng, dịch vụ ông già Noel đã trở nên phổ biến, nhiều cá nhân, hội nhóm đã triển khai dịch vụ này. Vào dịp gần đến Giáng sinh, dịch vụ này được quảng cáo nhiềutrên các Fecebook cá nhân, fanpage, các trang các hội nhóm...

Anh Tuấn Sơn (làm dịch vụ ông già Noel giao quà tận nhà) cho hay, công việc phát quà của ông già Noel sẽ bận rộn nhất vào các ngày 22, 23 và đặc biệt ngày chính lễ 24/12. Mỗi buổi tối phát quà, thu nhập kiếm được của mỗi người có thể lên tới cả triệu đồng.

Dịch vụ ông già Noel nhộn nhịp trước Giáng sinh- Ảnh 2.

Dịch vụ ông già Noel phát quà được các em nhỏ yêu thích (ảnh NVCC).
"Giá của mỗi lần đi giao quà sẽ phụ thuộc vào cung đường xa hay gần. Đối với những khu vực giao gần sẽ có giá từ 20.000 - 40.000 đồng/lượt đi. Còn xa hơn thì lấy giá tăng dần thêm vài chục nghìn", anh Tuấn Sơn thông tin.

Đức Trung (sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, thành viên nhóm ông già Noel giao quà khu vực quận Cầu Giấy) chia sẻ, với mỗi ông già Noel trong nhóm sẽ được đào tạo và chuẩn bị bài bản từ cách giao lưu, hỏi han cùng trẻ, gửi gắm thông điệp giáng sinh, chụp ảnh lưu niệm, chào tạm biệt...

Dịch vụ ông già Noel nhộn nhịp trước Giáng sinh- Ảnh 3.

Đội ngũ làm ông già Noel chủ yếu là các bạn trẻ.

Đội ngũ làm ông già Noel chủ yếu là các bạn trẻ, sinh viên. Để hóa thân làm Ông già Noel, các bạn cần có sức khỏe, phương tiện đi lại, đặc biệt phải có khiếu nói chuyện, hài hước để giao tiếp với các bạn nhỏ, Đức Trung cho biết thêm.

Dịch vụ ông già Noel nhộn nhịp trước Giáng sinh- Ảnh 4.

Các bạn trẻ hóa thân thành ông già Noel.
Vào những ngày cao điểm, nhóm ông già Noel phải huy động thêm người gói quà, giao quà và vận chuyển quà đến các địa điểm được khách hàng yêu cầu.Ngoài dịch vụ ông già Noel phát quà tận nhà, hiện nay nhiều trường học, tổ chức, công ty còn thuê ông già Noel tới tổ chức Giáng sinh cho các em nhỏ.

Xem thêm bài viết được quan tâm:

Thông tươi đắt khách dịp Noel 2023Thông tươi đắt khách dịp Noel 2023SKĐS - Chỉ còn hơn 2 tuần nữa là tới lễ Giáng sinh, năm nay, bên cạnh những người trang trí cây thông nhựa thì cây thông tươi cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.




(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Dịch vụ ông già Noel nhộn nhịp trước Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO