Diễm My khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 30, Đông Nhi hạnh phúc bên Ông Cao Thắng

Thanh Hải 21/04/2020 19:01

PLBĐ - Diễn viên Diễm My 9X khoe vẻ gợi cảm trong bộ ảnh mới; Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng;...

diem-my-9x-khoe-ve-quyen-ru-e79-4867179
Để đánh dấu sự trở lại của mình với phim truyền hình sau 6 năm, Diễm My 9x đã thực hiện bộ ảnh khoe vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, vừa mạnh mẽ nhưng cũng có chút mong manh. Ở độ tuổi 30, nữ diễn viên muốn truyền thông điệp tích cực đến phụ nữ, hãy yêu quý vẻ đẹp của bản thân mình và sống hết mình thực tại.
saoviet-ngay21-4-2020-ngoisaovn-9-ngoisao.vn-w2048-h1536
Đông Nhi hạnh phúc bên Ông Cao Thắng: "Ăn bánh mì với uống trà đá vẫn chill được nha mọi người. Món được tặng chứ không phải do bếp cô Nhi nấu nhưng vẫn ngon hết sẩy không thua gì cô Nhi".
khong-con-giau-giem-truong-giang-chinh-thuc-khoe-anh-con-gai-dau-long-nhan-dip-sinh-nhat-tuoi-37-2e1-4866089
Vào ngày sinh nhật lần thứ 37, Trường Giang đã “chơi lớn” khi chính thức khoe ảnh cả gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân, kèm lời nhắn nhủ đến Nhã Phương và con gái nhỏ: “Cảm ơn hai mẹ con”. Mặc dù diện mạo của bé Destiny - công chúa nhỏ của vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang - vẫn được che chắn cẩn thận nhưng động thái công khai hiếm hoi này đã làm đông đảo khán giả, người hâm mộ vô cùng thích thú. Được biết, hiện bé Destiny đã gần 1 tuổi. Theo Trường Giang, vì muốn con có cuộc sống bình thường nên vợ chồng anh không công khai diện mạo bé, chỉ chính thức tiết lộ khi bé hiểu chuyện và mong muốn điều này.
hoa-hau-dang-thu-thao-dep-tuyet-tran-qua-ong-kinh-chong-dai-gia-hinh-2
Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tiếp tục khẳng định nhan sắc tường thành của mình khi chia sẻ loạt ảnh mới cực cuốn hút do chính ông xã - doanh nhân Trung Tín chụp tại ban công nhà. Trong ảnh, nàng hậu diện đầm trắng, đeo kính với những góc chụp nghiêng khoe trọn thần thái sang chảnh và vẻ đẹp mặn mà chuẩn "mẹ một con".
hiep-ga-gay-xanh-xao-gay-lo-lang-khi-bat-ngo-tiet-lo-da-nhap-vien-nguyen-tuan-qua-fab-4868016
Hiệp Gà vừa bất ngờ đăng ảnh nằm viện, gương mặt xanh xao trông thấy trên trang cá nhân khiến nhiều người tỏ ra vô cùng lo lắng. Anh tiết lộ tình hình sức khoẻ không ổn và đã phải nhập viện một tuần nay. “Một tuần tệ hại nhất đã qua. Cảm ơn bác sĩ và gia đình!”, Hiệp Gà viết. Dưới phần bình luận rất nhiều dân mạng đã gửi lời hỏi thăm và chúc sức khoẻ tới Hiệp Gà. Được biết, nguyên nhân khiến anh phải nhập viện suốt tuần qua là do bị suy nhược cơ thể. Tuy nhiên đến hiện tại sức khoẻ của anh đã ổn định hơn.
nsnd-tu-long-dang-loat-anh-hiem-ben-me-ruot-vua-tron-72-tuoi-f7d-4868061
Hôm nay (21/4), mẹ ruột NSND Tự Long tròn 72 tuổi. Trên trang cá nhân, nam danh hài dành cho mẹ những ngôn từ đầy tình cảm: “Mẹ tôi tuồi đã ngoài bẩy mươi, là mẹ của NSND và là vợ của NSƯT. Mẹ sinh ra trong gia đình nhiều thế hệ làm nghệ thuật. Ông ngoại tôi là tay trống cự phách của Nhà hát Chèo Việt Nam. Các bác đều học trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Mẹ tôi hát quan họ hay lắm. Tôi chỉ hát bằng một phần nghìn của mẹ thôi. Mẹ yêu nghề và thích hát nhưng suốt những năm công tác tại Đoàn Quan họ Bắc Ninh, mẹ chẳng được công nhận cái gì cả, nghĩ mà buồn cho mẹ tôi. Tôi đã nỗ lực phấn đấu có được như ngày hôm nay cũng là muốn dành tặng cho mẹ. Mẹ sẽ vui và tự hào về con trai của mẹ. Hôm nay sinh nhật mẹ, viết mấy dòng mong mẹ thật vui, khoẻ, yêu đời và hạnh phúc!”.
saoviet-ngay21-4-2020-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w820-h960
Á hậu Tú Anh khoe nhan sắc xinh đẹp khi ở nhà mùa dịch.
saoviet-ngay21-4-2020-ngoisaovn-23-ngoisao.vn-w722-h907
"Tôi cảm thấy đôi khi chúng ta cần tách mình khỏi guồng quay hối hả của cuộc sống, để tạm nghỉ ngơi và nhìn ngắm xung quanh. Ngày nay, chúng ta không thực sự kết nối với nhau - chúng ta bị lệ thuộc nhiều vào máy móc, những nút bấm, màn hình chạm và những nhận diện ảo để kết nối với mọi người, những người mà ta thậm chí chẳng có mối liên quan gì. Chúng ta chỉ kết nối trong thế giới ảo, không phải là kết nối thực sự. Tệ hại hơn là những kết nối ảo đó làm mất quá nhiều thời giờ và chi phối chúng ta đến mức ta chẳng còn thực sự kết nối với nhau nữa", Angela Phương Trinh nêu quan điểm của bản thân.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Diễm My khoe vẻ quyến rũ ở tuổi 30, Đông Nhi hạnh phúc bên Ông Cao Thắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO